Giải Trí

Sau thời khắc diện váy đỏ tại Thai Night, hình ảnh H'Hen Niê tràn ngập từ TV đến báo giấy Thái Lan

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Chỉ một khoảnh khắc xuất thần, hình ảnh H'Hen Niê đã ngập tràn trên các kênh truyền thông Thái Lan.

Sau đêm tiệc thân mật mừng Quốc khánh nước chủ nhà Thái Lan - Quốc gia đăng cai Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018. Loạt người đẹp đã có dịp tề tựu chung vui cùng nhau. Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện này các người đẹp còn có cơ hội trình diễn trang phục dạ hội trước truyền thông nước bạn.

H'Hen Niê trình diễn trang phục váy đỏ tại Thai Night.

Được biết toàn bộ trang phục mà các người đẹp trình diễn được chuẩn bị chu đáo từ một nhà thiết kế Thái Lan. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê được khán giả nước nhà khen nức nở và hài lòng vì quá sức thần thái trong phần trình diễn trang phục. Điều bất ngờ hơn, không chỉ khán giả Việt Nam vui mừng mà ngay trên đất Thái H'Hen Niê cũng nhận được sự ưu ái nổi trội từ truyền thông.

Chỉ sau vài giây xuất hiện trong Thai Night với biết bao nàng hậu xinh đẹp khác, duy nhất đại diện Việt Nam được chú ý. Bằng chứng là loạt hình ảnh nàng hậu H'Hen Niê với chiếc váy đỏ thắt nơ sau lưng xuất hiện “ngập lụt” trên các kênh truyền thông của Thái từ mặt trận Tivi cho đến cả báo giấy.

Khoảnh khắc Hen thần thái trên Tivi Thái.

Nhiều fan hâm mộ Việt vui đùa: “Dù là báo giấy nhưng có ít tiền thì khó mà mua bởi phải sang tận Thái Lan mới có thể tậu được”. Xuất hiện trên trang đầu mặt báo này, đại diện Việt Nam pose dáng cực thần thái, khoe đôi chân dài trong thiết kế dạ hội đầy quyến rũ và quyền lực.

Xuất hiện cả trên trang bìa báo giấy Thái Lan.

Hình ảnh của người đẹp còn xuất hiện trên Tivi với những bước đi catwalk chuyên nghiệp. Sau một quá trình chuẩn bị và rèn luyện. Cô gái Ê-Đê đã có được những bước chân đầu tự tin trên sân khấu nước bạn. Những cú sải bước đầy năng lượng đã giúp Hen lọt vào ống kính của Vogue Thái, xuất hiện chễm chệ bên cạnh những người đẹp ấn tượng khác.

Cùng các người đẹp nổi bật trên Vogue Thái Lan.

Đây được xem là tính hiệu đáng mừng cho đại diện nhan sắc Việt trong hành trình chinh chiến. Những thành công “nhỏ giọt” bước đầu về truyền thông sẽ giúp Hen để lại dấu ấn riêng của mình. Đồng thời tự tạo cho bản thân những cơ hội mới. Điển hình là thành tích được mời tham dự ghi hình cho một TV show của Thái.

Với những bước tiến triển đầu tiên, hy vọng Hen sẽ tìm thấy nhiều hơn những động lực để cố gắng và mang về cho Việt Nam những tin vui đầy tham vọng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất