Giải Trí

Sau sự cố bị đụng chạm vùng kín, S.T Sơn Thạch chia sẻ từng bị cắn… đến chảy máu

Bảo Bảo
Chia sẻ

S.T Sơn Thạch đã có những chia sẻ về sự cố ngoài ý muốn khi bị "quấy rối" trong lúc đang biểu diễn.

Mới đây, đoạn clip S.T Sơn Thạch bị một khán giả nam động chạm vùng kín khi đang biểu diễn đang được cư dân mạng truyền tay nhau và tỏ ra cực kỳ bức xúc. Tuy vẫn giữ được bình tĩnh, lùi lại về sau để tiếp tục tiết mục của mình nhưng có thể thấy nam ca sĩ cũng rất bất ngờ khi sự cố ngoài ý muốn này xảy ra.

Chia sẻ về hành vi khiếm nhã của vị khán giả trong đêm diễn, S.T Sơn Thạch cho hay: “Qua sự việc này và sự cố Bích Phương xảy ra vài ngày trước, S.T mong muốn các nhà tổ chức nên quan tâm hơn đến vấn đề bảo an cho nghệ sĩ khi họ đứng trên sân khấu vì không phải người nghệ sĩ nào cũng có đủ sự nhạy cảm và bình tĩnh để đối phó nhiều trường hợp oái ăm. Chúng tôi xin cám ơn khán giả đã yêu thương, nhưng mọi người cũng nên thông cảm và cho không gian để chúng tôi thật thoải mái để cống hiến“.

Được biết đây không phải lần đầu tiên S.T Sơn Thạch gặp phải trường hợp “quấy rối” như trên, trước đó anh chàng tiết lộ từng bị một số người quá khích câu kéo đến… rách quần, cắn chảy máu tay, sàm sỡ vòng ba,… nên sự cố vừa qua dù có bất ngờ nhưng anh chàng đã nhanh chóng có cách xử lý chuyên nghiệp để không ảnh hưởng đêm diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất