Giải Trí

Sau ồn ào tố không cho gặp con, Gia Bảo lại 'kể tội' vợ cũ muốn chiếm đoạt hộ khẩu mang tên anh

Thanh Hà
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa diễn viên Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền hậu ly hôn vẫn liên tục gặp phải những mâu thuẫn rất khó giải quyết.

Sau hơn 4 năm chung sống hạnh phúc, diễn viên Gia Bảo và Thanh Hiền đã “đường ai nấy đi” vào năm 2017. Hiện con gái chung của cả hai - bé Grammy do mẹ nuôi dưỡng. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, cháu nội NSƯT Quốc Bảo - diễn viên Gia Bảo liên tục đăng tải những bài đăng thể hiện sự nhớ mong con gái và “tố” vợ cũ không cũ không cho gặp bé.

Anh cho biết, hiện đã thuê luật sư để làm thủ tục giành quyền nuôi con. Trước những lời tố cho rằng con gái đang sống với mẹ trong môi trường nguy hiểm, diễn viên Thanh Hiền hoàn toàn giữ thái độ im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến Gia Bảo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, diễn viên Gia Bảo tiếp tục “kể tội” vợ cũ của anh muốn chiếm đoạt luôn hộ khẩu đứng tên anh và những người thân trong gia đình. Anh bức xúc viết: “Trời ơi! Bạn bỏ tôi đi rồi bạn muốn giật luôn cái hộ khẩu mà tôi đứng tên chủ hộ, trong đó có tên cha, mẹ, 2 đứa em, con gái và 2 đứa cháu tôi luôn vậy?

Bạn ly dị tôi nhiều người bảo tôi cắt tên bạn ra khỏi hộ khẩu vì bạn đã mua nhà ở với trai rồi. Tôi nấn ná không cắt vì tôi còn chút nghĩa rồi đụng chuyện bạn chửi vào mặt tôi là bạn muốn cắt sao không để bạn cắt? Rồi bạn mượn hộ khẩu tôi, bạn giam từ trước tết đến nay, ai gọi cho bạn kêu bạn trả bạn cũng không bắt máy.

Thằng em tôi cần hộ khẩu chứng giấy chỗ làm mới, tôi cần hộ khẩu để giải quyết việc bạn lơ luôn. Mẹ ruột tôi phải lấy số điện thoại lạ gọi bạn mới bắt máy rồi bạn nói công an giữ vì corona không cho lấy từ trước Tết đến hôm qua bạn mới trả cái giấy hẹn vì mẹ tôi đòi báo công an mà giờ bạn lên Facebook bạn gieo tiếng oán cho cả nhà tôi vậy?”. 

“Bạn là diễn viên, bạn đóng đào thương bạn diễn như thần tôi đã ráng giữ cho bạn chút gì còn sót lại, chưa vạch trần bộ mặt của bạn và đồng bọn bạn ra thì bạn im cái miệng lại đi! Đừng diễn nữa! Tôi là tổng đạo diễn luôn nè bạn. Sợ bạn quá bạn H ơi…!”, diễn viên Gia Bảo nhắn gửi đến vợ cũ - diễn viên Thanh Hiền.

Bảo Ngọc - em gái diễn viên Gia Bảo lên tiếng bênh vực anh trai.

Bài đăng của diễn viên Gia Bảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và khán giả. Nhiều người đã gửi lời động viên, khuyên anh nên bình tĩnh để nói chuyện với vợ cũ.

Đặc biệt, phía dưới phần bình luận còn có em gái anh cũng chính là vợ của Hoài Lâm cũng lên tiếng bênh vực anh trai. “Sao up sớm dạ! Người ta đâu phải mỗi cái hộ khẩu, còn đợi cái nhà, cái xe của anh hai nữa mà”, Bảo Ngọc viết.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất