Giải Trí

Sau Miss Universe 2018, Hoa hậu Mỹ lại sắp 'lên xe hoa' cùng vị hôn phu 'cực phẩm'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Miss Universe USA 2018 - Sarah Rose Summers, vừa mới được bạn trai chính thức cầu hôn và dự định sẽ lên xe hoa khi kết thúc nhiệm kì của mình.

Sarah Rose Summers - người đẹp đại diện cho xứ sở cờ hoa tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất tinh Miss Universe 2018. Trong cuộc thi, cô nàng thuộc trong nhóm thí sinh nổi bật và về đích ở vị trí top 10 chung cuộc. Đại diện USA năm nay luôn mang hình ảnh của cô nàng tự tin, năng động và có mối quan hệ khá tốt với đại diện Việt Nam - H'Hen Niê.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, người đẹp đã trở về quê nhà để thực hiện vai trò của đương kim Hoa hậu Mỹ 2018. Nhưng mới đây, cô nàng lại chia sẻ với các khán giả theo dõi mình cô đã được người bạn trai của cô cầu hôn sau khoảng thời gian dài bên nhau. Vị hôn phu của đương kim Miss USA 2018 chính là chàng cầu thủ bóng chày có tiếng - Conner Combos. Anh chàng sở hữu một gương mặt điển trai và vô cùng nam tính. Bên cạnh đó, Conner Combos còn có một thân hình khoẻ khoán, cao lớn, xứng đáng là một chỗ dựa vững chắc cho người yêu của mình.

Cả hai đã yêu nhau được một khoảng thời gian rất dài để đi đến quyết định kết hôn. Có thể nói, cả hai thật sự hạnh phúc trong câu chuyện tình yêu của mình. Sarah Rose Summers từ trước khi đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018, cô luôn ủng hộ và theo dõi người yêu mình ở từng trận thi đấu. Và cho đến khi Sarah đăng quang và đại diện Mỹ tại Miss Universe 2018, anh chàng cũng lại luôn quan tâm và dõi theo hành trình của cô gái của mình.

Sarah và Conner Combos sẽ dự định kết hôn sau khi cô nàng kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Mỹ và ở thời điểm hiện tại, cặp đôi này vẫn sẽ tập trung vào từng dự án và công việc riêng của mình, và tất nhiên, cả hai sẽ yêu nhau và xây đắp tình cảm cho đến ngày cặp đôi chính thức về một nhà. Hi vọng rằng, Sarah và Conner Combos sẽ thật hạnh phúc và có một tình yêu thật đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất