Giải Trí

Sau màn 'đập ly' đêm tân hôn, Hòa Minzy tiếp tục giận hờn 'ông xã' Hoàng Ngọc Sơn

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cặp đôi "mới cưới" còn khiến người xem thích thú với phần diễn xuất và thoại kịch vô cùng ăn ý.

Không hổ danh là “công chúa Bolero”, Hòa Minzy tiếp tục chọn thể hiện một tình khúc bolero nổi tiếng trong tập 13 Cặp đôi hoàn hảo 2017. Thay vì tìm kiếm bạn diễn mới, nữ ca sĩ quyết định tái hợp cùng “tình nhân” điển trai Hoàng Ngọc Sơn để kể tiếp câu chuyện “đập ly” đêm tân hôn còn dang dở ở tập 3.

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cặp đôi “mới cưới” còn khiến người xem thích thú với phần diễn xuất và thoại kịch vô cùng ăn ý.

Clip: Tiết mục Giận hờn 2 - Hòa Minzy ft. Hoàng Ngọc Sơn.

Với chủ đề Đêm chuyện tình, Hòa Minzy và bạn diễn chọn thể hiện ca khúc Giận hờn 2 để liên kết với tiết mục Cho vừa lòng em ở tập 3 thành câu chuyện hoàn chỉnh. Dù lời thoại có phần đơn giản, cả hai cố vấn lẫn hội đồng giám khảo đều hào hứng với phần diễn xuất “giận hờn” đầy duyên dáng của Hòa Minzy - Hoàng Ngọc Sơn.

Nữ ca sĩ cùng bạn diễn diện lại trang phục và hóa trang theo “layout” của tập 3 để tạo thành một câu chuyện hoàn chỉnh.

Sau màn đập ly đêm tân hôn, Hòa Minzy tiếp tục giận hờn ông xã Hoàng Ngọc Sơn

Vì ghen tuông mà Hòa Minzy đập vỡ ly rượu hồng đêm tân hôn và bắt Hoàng Ngọc Sơn phải ra sức… năn nỉ.

Đến đêm thi tài thứ 7, chất giọng và kỹ thuật hát bolero của Hòa Minzy đã ít nhiều tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Không chỉ ngọt ngào ở những câu hát đơn mà phần hòa giọng với bạn diễn của “công chúa” cũng mượt hơn và dễ dàng chạm đến cảm xúc nơi người nghe.

Chính cha đẻ của ca khúc Giận hờn 2 là cố vấn Ngọc Sơn cũng đánh giá cao cách hát dễ chịu của hai ca sĩ trẻ: “Hát rất thật, không có ép chữ nào để ra chất bolero. Hai bạn trình bày lại bài này tôi rất thích”. 

Dù hát ca khúc Giận hờn 2, Hòa Minzy vẫn chọn kết thúc có hậu để có màn “chốt show” viên mãn.

Một lần nữa, giọng ca nam tính, tình cảm của Hoàng Ngọc Sơn đã hỗ trợ đắc lực cho tiết mục của “công chúa”.

Tuy vậy, câu chuyện đêm tân hôn với kết thúc có hậu của Hòa Minzy và Hoàng Ngọc Sơn chỉ giành được số điểm 9.75 của các hai cố vấn lẫn BGK. Có thể cách bè phối, ngân rung trong tiết mục vẫn chưa đạt đến độ hoàn hảo. Đó cũng là lý do dù hào hứng lắng nghe giọng hát của Hòa Minzy, danh ca Sơn Tuyền vẫn mong muốn được trau chuốt cho cô nàng về kỹ thuật bolero.

Sau màn đập ly đêm tân hôn, Hòa Minzy tiếp tục giận hờn ông xã Hoàng Ngọc Sơn

Cố vấn Sơn Tuyền muốn “chỉ một ít” về nhạc bolero cho giọng ca tiềm năng Hòa Minzy.

Để vụt mất chiến thắng về tay Đức Phúc và Mai Tiến Dũng trong tập 13 nhưng Hòa Minzy vẫn là thí sinh đang nắm giữ kỷ lục của chương trình với 4 giải nhất tuần. Đêm bán kết của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với tiết mục đặc sắc lên sóng ngày 11/1 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất