Giải Trí

Sau khi rời SM, Tiffany khẳng định: 'Công việc là công việc, còn chị em vẫn mãi là chị em”

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Các thành viên SNSD luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt dù hiện tại, 3 thành viên Tiffany, Sooyoung và Seolhyun đã tách nhóm.

Vừa qua, trong buổi phỏng vấn với Billboard, Tiffany chia sẻ bất kỳ khi nào cô cũng có thể quảng bá cùng SNSD. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi đã nhắn nhủ cùng họ rằng, tôi bây giờ là nghệ sĩ tự do, không ràng buộc bởi công ty nào cả. Vậy nên bất cứ khi nào họ cần tôi, tôi đều có thể tham gia”.

Bên cạnh đó, Tiffany không quên nhắn gửi những lời yêu thương đến các thành viên trong nhóm: “Công việc là công việc, đồng nghiệp là đồng nghiệp, còn chị em vẫn mãi là chị em, chúng tôi lúc nào cũng có nhau”. 

Giọng ca I Just Wanna Dance khẳng định mặc dù đã tách nhóm, mối quan hệ giữa các thành viên vẫn vô cùng gắn bó, thường xuyên liên lạc, tụ họp cùng nhau.

Tiffany khẳng định bất kỳ khi nào cũng có thể quảng bá cùng SNSD.

Tháng 10/2017, thông tin Tiffany, Sooyoung và Seolhyun quyết định rời nhóm để theo đuổi con đường sự nghiệp riêng khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và vô cùng lo sợ khi SNSD có nguy cơ tan rã. Tuy nhiên, đáp lại mọi tin đồn, các thành viên vẫn thường xuyên tụ tập, đăng ảnh trên mạng xã hội.

Dù bận rộn, các cô gái vẫn luôn có mặt cùng nhau trong những sự kiện quan trọng như sinh nhật thành viên trong nhóm. Khi bất kỳ ai của SNSD có dự án mới, những người còn lại đều ủng hộ và quảng bá cho nhau trên mạng xã hội như lời khẳng định SNSD luôn ở mãi trong lòng fan.

SNSD tụ họp sau khi Tiffany, Sooyoung và Seolhyun rời nhóm.

Các thành viên luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

Hình ảnh đẹp của SNSD luôn ở trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất