Giải Trí

Sau khi cộng đồng fan Kpop cảnh báo 'tẩy chay', Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi fan BTS và xin rút khỏi fandom kể từ đây

Tuệ Tống
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến BTS và Army (cộng đồng fan BTS) sau toàn bộ sự việc đáng tiếc xảy ra.

Sau sự việc xảy ra ở lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards diễn ra tối 30/8, Hòa Minzy bỗng trở thành cái tên bị cộng đồng người hâm mộ Kpop, đặc biệt là fan nhóm nhạc nam BTS (Army), chỉ trích dữ dội. Ngay sau đó, cộng đồng fan nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tại Việt Nam lên tiếng chỉ trích cô xâm phạm đời tư nghệ sĩ. Hành động giả mạo nhân viên hậu trường và mang theo máy ảnh chẳng khác nào những fan cuồng bị cộng đồng fan Kpop tẩy chay. Và mới đấy, sau những hành động của mình, Hòa Minzy đã gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ BTS tại Việt Nam và nước ngoài.

“Hòa Minzy xin lỗi tất cả các bạn Army tại Việt Nam cũng như Army trên toàn thế giới. Mình rất mong mọi chuyện sẽ chấm dứt ở đây và không đi xa hơn nữa”, cô nói.

Clip: Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi tới BTS, ARMY Việt Nam và rời khỏi fandom.

Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi cộng đồng fan BTS. Cô cũng xin rút khỏi fandom của nhóm sau những chỉ trích.

Dù là sự kiện tại nước ngoài nhưng Hòa Minzy cũng đã có mặt với vai trò của một master-nim. Thế nhưng, không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn mượn cả thẻ nhân viên để đột nhập vào hậu trường sân khấu chỉ để được gặp mặt các thần tượng Kpop. Vụ việc trở nên ồn ào hơn khi những người hâm mộ BTS ở nhiều nước khác cũng biết chuyện. Vài nguồn tin cho biết fan BTS không hài lòng khi Hòa Minzy cũng được coi là người hâm mộ nhóm nhạc nổi tiếng.

Nhiều ý kiến yêu cầu Hòa Minzy rút khỏi fandom của nhóm. Không dừng lại ở đó, một nguồn tin cho biết ban tổ chức lễ trao giải đang tìm hiểu về người cung cấp thẻ nhân viên cho Hòa Minzy.

Hình ảnh Hòa Minzy xuất hiện ở phòng chờ, đi trước BTS khiến cô bị cộng đồng fan nhóm nhạc chỉ trích.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất