Giải Trí

Sao Việt an ủi, bảo vệ Bùi Tiến Dũng sau vụ bật khóc trước sức ép dư luận

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Sự việc Bùi Tiến Dũng bật khóc sau khi bị chỉ trích vì diễn vedette sàn catwalk không chỉ khiến người hâm mộ, mà sao Việt cũng cảm thấy xót xa.

Vừa qua, màn “lấn sân” V-biz khi xuất hiện tại sàn diễn bế mạc Vietnam International Fashion Week với vị trí vedette khiến học trò của Bùi Tiến Dũng khiến dư luận “dậy sóng” và gây ra nhiều ý kiến trái chiều, một nửa khuyến khích anh theo đuổi sở thích “ngoại đạo” trong thời gian rảnh rỗi, số còn lại chỉ trích, cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 đang có dấu hiệu xao nhãng sự nghiệp.

Câu chuyện lên đến đỉnh điểm khi clip Bùi Tiến Dũng mệt mỏi, bật khóc khi trả lời phỏng vấn về những bình luận ác ý nhằm vào gia đình lan truyền trên mạng xã hội. Sự việc không chỉ khiến người hâm mộ, mà sao Việt cũng cảm thấy xót xa.

Bùi Tiến Dũng mệt mỏi, bật khóc khi được hỏi về bình luận ác ý.

Trên fanpage chính thức, MC Nguyên Khang chia sẻ tâm thư khá dài nhằm khích lệ, động viên tinh thần Bùi Tiến Dũng. Xuất phát điểm từ sinh viên Bách Khoa và “đá chéo” sang nghề MC, Nguyên Khang thực sự đồng cảm với cầu thủ gốc Thanh Hoá. Anh cho rằng việc thử sức ở một lĩnh vực không phải sở trường của mình là điều hoàn toàn đáng hoan nghênh.

“Đọc bài viết về thủ môn Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt trước những bình luận ác ý của cư dân mạng về việc anh xuất hiện trong vai trò người mẫu kết show của một thương hiệu thời trang Việt, tôi chợt thấy đắng lòng và đồng cảm với em…

Em có quyền bước trên sân khấu. Em thử sức với vai trò mới, chưa kể là rất nhiều cầu thủ cũng từng sải bước trên sàn catwalk như Ronaldo, thì em không phải là cá biệt. Ai mà không có quyền sống cho chính mình. Nếu em bắt bóng không giỏi, anti fan của em mới hãy lên tiếng. Còn việc em dùng hình ảnh của mình bằng chính sức lao động của mình để lo cho gia đình, cho ước vọng bản thân, anh nghĩ nên ủng hộ…

Anh cũng từng lo sợ như em, nhưng anh biết, không ai hiểu mình bằng chính mình. Em cứ bước đi trên đôi chân mình, đừng đọc comment tiêu cực nữa. Nếu e tin mình lựa chọn đúng, em cứ thử sức. Tuy thế, vẫn nhớ chuyên môn của em là bắt bóng, luôn trau dồi kỹ năng, đừng để kẻ khác có cơ hội nói những lời ác ý đến mình. Thử sức là tốt, em có thể song hành việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân, để sau này khi giã từ sự nghiệp, em vẫn có được cho mình sự nghiệp riêng, và nuôi sống bản thân từ chính hình ảnh đó” - MC Nguyên Khang viết.

Bài viết của MC Nguyên Khang.

Đồng tình với MC Nguyên Khang, nam diễn viên Minh Tiệp bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: “Thật ra khi các cầu thủ tham gia nghệ thuật là chuyện bình thường mà. Quan trọng là khi các em tham gia nghệ thuật thì không nên để bị ảnh hưởng đến tập luyện bóng đá của mình là được”.

Minh Tiệp cho rằng đây là chuyện hoàn toàn bình thường.

Trước đó, Trang Trần cũng thắng thắn lên tiếng phản bác những quan điểm “ném đá” Bùi Tiến Dũng. Cô cho rằng việc kiếm tiền từ nghề người mẫu hay đi sự kiện, quảng cáo không hề đáng bị lên án: “Chỉ cần trong sạch, đàng hoàng là được, miễn sao em bắt bóng vẫn chuẩn và ngày một chuẩn hơn. Em hãy cứ kiếm tiền khi có cơ hội để giúp đỡ gia đình, dằn thân tài sản. Hãy tự tin và tập bóng ngày một xuất sắc”.

Phía dưới phần bình luận, MC Hoàng Oanh tán thành bài viết của cựu siêu mẫu và viết: “Em cũng đồng ý. Miễn không xao nhãng sự nghiệp là được”.

Trang Trần động viên Bùi Tiến Dũng.

MC Hoàng Oanh tỏ ra đồng tình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất