Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Lâm Quân Di trở lại gây nhiều tranh luận, có nắm chắc vị trí trung tâm nhờ thực lực của mình hay không?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau thất bại ở Sáng tạo 101, Lâm Quân Di đã trở lại với sân khấu Sáng tạo doanh 2020 và không muốn trở thành người vô hình nữa.

Ca khúc chủ đề Bạn quan trọng nhất do dàn huấn luyện viên thể hiện ở tập 1

Những năm gần đây, Thanh xuân có bạn - chương trình tuyển chọn thực tế thành viên cho một nhóm nhạc phát sóng trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và có nhiệt độ và trở thành một trong những chương trình được nhiều người quan tâm nhất. Sau đó, Sáng tạo doanh xuất hiện và xuất hiện một cuộc “cung đấu” với Thanh xuân có bạn.

Sáng tạo doanh 2020 sau nhiều thông báo và cập nhật đã được phát sóng vào ngày 02/05 và các học viên tràn đầy thực lực và xuất chúng đã khiến cho chương trình có thêm nhiều chủ đề. Các cô gái thể hiện bản thân và sở trường của bản thân qua sân khấu đánh giá đầu tiên, và nhanh chóng có hashtag trên hot search.

Triệu Việt

Hoàng Ân Như

Bài hát Thích em do Vương Nghệ Cẩn thể hiện đã khiến cả không khí của cả trường quay nóng hơn, tiếp theo đó màn thể hiện thanh nhạc của Hy Lâm Na Y CaoTrịnh Nãi Hinh đã khiến cho huấn luyện viên Hoàng Tử Thao mãn nhãn, sau đó là màn thể hiện tự đàn tự hát Vô ky của Trần Trác Tuyền.

Vương Nghệ Cẩn

Hy Lâm Y Na Cao

Trần Trác Tuyền

Trịnh Nãi Hinh

Hiệu quả phát sóng của tập đầu tiên rất tốt và thực lực của các học viên cũng nhận được nhiều lời bình luận tích cực nhưng chỉ có một người lại gặp phải tình trạng bị “hắc” (anti) và đó chính là Lâm Quân Di.

Có cư dân mạng nói rằng duyên khán giả của Lâm Quân Di không tốt, nhiều người nói cô có tâm cơ và tính toán vì trong lần thi đấu đầu tiên đã che đi ống kính cũng như che đi hình ảnh của đối thủ.

Có người ghét bỏ thì sẽ có người yêu thích và màn thể hiện của Lâm Quân Di trong Sáng tạo doanh 2020 thật sự lấy được sự yêu thích của nhiều người. Đồng thời có người còn tiết lộ trên mạng xã hội rằng: Lâm Quân Di nhờ chính thực lực ca và nhảy của mình mà lấy được vị trí trung tâm của bài hát chủ đề Bạn quan trọng nhất.

Lâm Quân Di khi thi Sáng tạo 101

Cùng Lâm Quân Di (sinh năm 1999) đứng chung sân khấu và có màn trình diễn thu hút You Can't Stop Me Tô Nhuế KỳVương Nhất Kiều đã thu hút ánh nhìn của người xem.

Tô Nhuế Kỳ (Sury) sinh năm 2000 tại tỉnh Tứ Xuyên, là thành viên của nhóm Chic Chilli và hiện là nghệ sĩ của công ty ETM. Năm 2018, cô tham gia chương trình Sáng tạo 101 và dừng lại ở thứ hạng 25 tại lần xếp hạng thứ 3; đến 30/09 cùng năm, cô gia nhập vào nhóm nhạc nữ Chic Chilli.

Vương Nhất Kiều (Blair), tên thật là Vương Nguyệt và sinh vào năm 1998 tại tỉnh Tứ Xuyên. Tháng 8/2017, cô ra mắt trong nhóm nhạc Mera; vào tháng 11, nhóm Mera lấy được giải thưởng nhóm nhạc tân binh tại Thịnh điển âm nhạc Á Châu. Tháng 4/2018, Vương Nhất Kiều tham gia Sáng tạo 101.

Đến năm 2019, cô chuyển hướng sang làm ca nhạc sĩ và đã phát hành single Rất kỳ lạ, Unicorn. Đến tháng 4/2020, cô chính thức ký kết hợp đồng và trở thành nghệ sĩ của truyền thông Tân Bái.

Vương Nhất Kiều lúc tham gia Sáng tạo 101

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất