Giải Trí

Sam ngày càng xinh đẹp, thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sam ngày càng quyến rũ và xinh đẹp khi có tình yêu mới.

Chiều 19/3, diễn viên Sam cùng Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện xinh đẹp tại lễ công bố Cuộc đua xe đạp toàn quốc, tranh cúp truyền hình TP HCM lần thứ 30. Trong trang phục váy đen bó sát khoe đường cong hoàn hảo, người đẹp thu hút mọi sự chú ý của những người có mặt tại sự kiện. Cô và tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng trò chuyện thân thiết suốt buổi họp báo.

Thời gian này, Sam bận rộn với công việc trên trường quay. Sau khi lập nhiều kỷ lục phòng vé với bộ phim chiếu Tết, Sam tiếp tục tham gia nhiều dự án và được phát sóng trong thời gian tới.

Sam ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp.

Cô và Hoa hậu H'Hen Niê vui vẻ trò chuyện trong buổi họp báo.

Sam diện đầm đen khoe đường cong quyến rũ.

Nữ diên viên cho biết cô đang hạnh phúc trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Có lẽ vì vậy, không khó để phát hiện Sam ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ. Người đẹp chia sẻ đang trong giai đoạn tìm hiểu một người.

“Với tôi, anh chàng này rất khác biệt so với những người mà tôi đã từng gặp. Anh ấy mang lại cho tôi sự ấm áp và an toàn.” - Sam chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm đã 2-3 năm rồi cô mới yêu trở lại. “2-3 năm qua, tôi cũng khá bận, có những anh chàng vệ tinh xung quanh nhưng thề là tôi không có thời gian để tìm hiểu và yêu đương. Nhưng đến khi gặp anh chàng này, tôi đã bị đổ hoàn toàn. Dù bên cạnh anh ấy không quá vui nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc” - Sam tâm sự.

Tuy nhiên, Sam từ chối công khai người yêu vì theo quan điểm của cô: “Tôi thấy trong showbiz này tình yêu khó tồn tại được lắm. Cái gì đã công khai rồi thì cũng sẽ không đi đến đâu”.

Sam đang vô cùng hạnh phúc với tình yêu mới.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất