Giải Trí

'Running Man' tập 425: Cuộc chiến mỹ thực của những người con hiếu thảo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ là thử thách, tập mới nhất Running Man chắc chắn sẽ khiến bạn nhỏ nước miếng thèm thuồng bởi những món ăn mỹ vị và đặc trưng của xứ Kim Chi.

Mở đầu trailer tập 425 Running Man là hình ảnh người cha già với tâm nguyện gửi đến những đứa con của mình: Hãy mang về những món ăn mà cha yêu thích và tìm kiếm bấy lâu. Đó cũng là chủ đề liên quan đến các thử thách của chương trình - món ăn mùa thu.

Trailer mở đầu với tâm nguyện của người cha đáng kính.

Nếu như ở những tập trước, loạt nhiệm vụ mà BTC đưa ra chưa bao giờ là dễ dàng thì trailer tập 425 hé lộ hình ảnh team Running Man đang vô cùng… thoải mái thưởng thức những món sơn hào hải vị. Hàng loạt món ăn hấp dẫn mùa thu xứ Kim Chi được giới thiệu và do team Running Man đích thân thưởng thức khiến khán giả không ngừng “chảy nước miếng”. Có lẽ đây chính là thử thách thú vị và “sung sướng” nhất đối với team Running Man từ trước đến nay.

Cuộc chơi trở thành cuộc chiến mỹ vị quá tuyệt vời cho các thành viên.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc ăn uống và thưởng thức các loại mỹ vị. Ngay sau đó, cả team phải lao vào cuộc đua tìm kiếm nguồn gốc của món ăn và gia đình có người cha già đáng kính. Những bí mật to lớn từ đây cũng được phơi bày…

Chuyện gì sẽ xảy ra và đây liệu có đơn thuần là một bữa ăn miễn phí? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 425 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất