Giải Trí

Rũ bỏ vẻ nhí nhảnh, Hari Won bất ngờ hoá quý cô kiêu kỳ, nhưng lại khiến netizen… lao vào tranh cãi

Mỹ Duy
Chia sẻ

Mới đây, bà xã Trấn Thành đã đăng tải trên Facebook bộ ảnh mới hoàn toàn trái ngược với phong cách thường thấy. 

Tạm rũ bỏ vẻ đáng yêu, nhí nhảnh hằng ngày, Hari diện trang phục có phần già dặn và chọn tông trang điểm khá trầm khiến cô trông như một quý cô sang trọng, kiêu kỳ.

Thay vì tóc mái thưa Hàn Quốc như bình thường, Hari được tạo hình với mái tóc ướt thời thượng. Kiểu tóc này cũng giúp giọng ca Anh cứ đi đi thêm phần sang trọng, đúng chất high fashion.

Cách tạo dáng khá “lạ” của Hari khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, lạ lẫm.

Được biết, sau khi về chung nhà cùng ông xã Trấn Thành, Hari đã dành nhiều thời gian chăm sóc vóc dáng để có được một thân hình thanh mảnh như hiện tại. Đôi chân dài và thần thái sang chảnh của nữ ca sĩ cũng giúp cô trông thanh thoát hơn và khá gần với tiêu chuẩn của một người mẫu.

Không còn nhí nhố, dễ thương như phong cách thường thấy, Hari khoe vẻ thanh lịch, cuốn hút bằng loạt biểu cảm và cách pose dáng vô cùng thời trang.

Diện boot da cao gần tới gối, Hari trông cá tính và ấn tượng hơn rất nhiều.

Cách tạo dáng của Hari Won cũng rất ra dáng một người mẫu

Sự thay đổi về phong cách của nữ ca sĩ được nhiều người hâm mộ thích thú vì được nhìn thấy một Hari Won chững chạc, thanh lịch hơn.

Bên cạnh những lời khen, vẫn có nhiều người hâm mộ cho rằng phong cách này không hợp với Hari và đa số thích cô với hình ảnh dịu dàng, đáng yêu như mọi ngày.

Một số khác lại muốn Hari giữ đúng vẻ nhí nhảnh, đáng yêu như thường thấy ở cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất