Giải Trí

Rosé 'hẹn hò' với Halsey tại Paris, thuyền HALSÉ chính thức ra khơi

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Rosé đã đăng tải một tấm hình chụp cùng Halsey trên Instagram của mình. Có vẻ như hai người đã cùng ăn tối và tham quan tháp Eiffel.

Thuyền HALSÉ ra khơi!

Đầu tuần trước, Rosé đã tham dự show của YSL trong Paris Fashion Week. Cùng với việc xuất hiện ở hàng ghế đầu với vẻ ngoài rực rỡ, cô nàng đã cũng đã được chụp hình chung và đi chơi với những ngôi sao như Jacob Elordi và Ezra Miller!

Tuy nhiên, họ không phải là những ngôi sao duy nhất mà Rosé hẹn hò ở Paris. Ngày 28/9, Rosé đã đăng tải một tấm hình chụp cùng Halsey trên Instagram của mình. Có vẻ như hai người đã cùng ăn tối và tham quan tháp Eiffel. Rosé đã chụp hình qua gương bằng máy ảnh riêng rồi đăng tải lên mạng xã hội, bức hình ghi lại khoảnh khắc hai ngôi sao đang ôm nhau thật chặt.

Halsey cũng đăng tải một bức hình khác chụp cùng thành viên của BLACKPINK, kèm theo đó là caption “la vie est meilleure en rose” (đời đẹp hơn khi có màu hồng), ám chỉ đến tên của Rosé.

Đây không phải là lần đầu tiên họ tương tác; thật ra, họ đã tiếp xúc với nhau một vài lần! Từ việc Halsey bình luận trên post Instagram của Rosé bằng tiếng Hàn năm ngoái, đến việc Rosé bình luận trên tweet của Halsey, fan đã ship hai người với nhau và đặt tên thuyền là #HALSÉ.

Giờ thì thuyền HALSÉ đã ra khơi!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất