Giải Trí

Rima Thanh Vy - ẩn số thú vị của Asia's Next Top Model 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Nguyễn Phương Thanh Vy (Rima Thanh Vy) chính là đại diện của Việt Nam tham gia thi đấu tại Asia's Next Top Model mùa thứ 6 ở Thái Lan. Cô được đánh giá là một trong những ẩn số thú vị của mùa giải năm nay.

Chỉ còn một ngày nữa thì AsNTM mùa thứ 6 sẽ chính thức lên sóng. Rất nhiều khán giả tại Việt Nam đang háo hức mong đợi phần thể hiện đến từ đại diện của chúng ta. Sau Minh Tú, Nguyễn Phương Thanh Vy, sinh năm 1995, chính là đại diện của Việt Nam tại mùa giải mới.

Dàn thí sinh của mùa giải năm nay

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Thanh Vy

Minh Tú (trái) và Thanh Vy (phải) trong buổi họp báo AsNTM mùa 6

Thanh Vy được nhiều khán giả hâm mộ chương trình đánh giá là một trong những “con át chủ bài” của chương trình. Với lợi thế đã hoạt động trong lĩnh vực người mẫu hơn 5 năm và là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang Việt Nam, tin chắc rằng Thanh Vy sẽ không làm khán giả quê nhà thất vọng.

Thanh Vy xuất hiện đầy ấn tượng trong trailer chương trình

Thanh Vy là đại diện duy nhất của Việt Nam tại cuộc thi năm nay

Điểm mạnh của đại diện Việt Nam năm nay là kĩ năng tiếng Anh khá tốt so với các đại diện trước đó, điều này sẽ giúp Thanh Vy dễ dàng hiểu được ý tưởng và những mong muốn từ phía Ban giám khảo để hoàn thành tốt phần thi của mình.

Thanh Vy luôn biến hóa trong các shoot ảnh

Mặc dù chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m68, nhưng người đẹp sinh năm 1995 lại sở hữu ngoại hình xinh xắn, biểu cảm gương mặt biến hóa đa dạng cùng với đó là kĩ năng tạo dáng và catwalk rất điêu luyện. Vy cũng rất linh hoạt biến đổi ở nhiều chủ đề chụp ảnh khác nhau vừa có thể là người mẫu commercial cũng vừa có thể là người mẫu high-fashion.

Thanh Vy trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong

Vy sở hữu gương mặt xinh đẹp, thu hút

Biểu cảm đa dạng và luôn biến hóa

Với niềm đam mê cháy bỏng và nhiệt huyết đối với công việc người mẫu. Bên cạnh đó là thái độ làm việc tích cực không ngừng nghỉ, Thanh Vy nhất định không dễ dàng bị lu mờ trước các thí sinh khác trong cuộc thi. Vy chia sẻ: “Quan trọng là bản thân mình có cố gắng và nỗ lực để đối đầu với những thử thách mà cuộc thi đưa ra hay không thôi”.

Đại diện Việt Nam là một nhân tố bí ẩn của cuộc thi

Đường nét gương mặt thanh tú

Thần thái tự tin và cuốn hút

Đại diện Việt Nam nay năm cũng có nhiều nét tương đồng với Quán quân AsNTM mùa 5 vừa rồi. Maureen, đại diện Philippines, cũng là một cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp của cuộc thi, chiều cao hạn chế, chỉ 1m65, nhưng Maureen luôn không ngừng học tập và cố gắng để cuối cùng giành được danh hiệu cao nhất trong sự bất ngờ của nhiều khán giả theo dõi chương trình năm vừa rồi. Cho nên ta có thể hi vọng, trong mùa giải này, đại diện Việt Nam hoàn toàn có khả năng đạt thứ hạng cao.

Quán quân AsNTM mùa 5 - Maureen đến từ Philippines

Maureen có chiều cao chỉ 1m65 nhưng lại sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì cuộc thi năm rồi

Được biết, Thanh Vy cũng là một trong những nhân tố gây drama, tạo sức hút cho cuộc thi năm nay. Cô từng có một chia sẻ rất bất ngờ đến khán giả: “70% drama liên quan đến tôi, có một tập mọi người còn đánh nhau vì tôi!”. Có thể nói drama là một trong những yếu tố quan trọng của một chương trình truyền hình thực tế, giúp khán giả có thể thấy được tính cách của các thí sinh và dấu ấn của họ trong chương trình.

Thanh Vy là nhân tố châm ngòi drama cho chương trình năm nay

Đại diện Việt Nam tuy nhỏ nhắn nhưng không hề lu mờ

Vy cũng chia sẻ thêm với độc giả: “Mỗi người có những cách tạo dấu ấn khác nhau, nhưng họ thích tạo drama theo hướng tiêu cực, còn Vy thì cũng có drama, nhưng lại theo hướng tích cực”. Đại diện Việt Nam tại AsNTM năm nay tuy nhỏ nhắn nhưng biết đâu nhờ “nhỏ con” mà Vy lại được chú ý nhiều hơn thì sao?

Thanh Vy sở hữu nhan sắc ngọt ngào và mê hoặc

Tập đầu tiên của Asia's Next Top Model mùa 6 với chủ đề Beyond Limits (Bên ngoài những giới hạn) sẽ bắt đầu phát sóng vào 22/8/2018 trên kênh Fox Life. Với nhan sắc và kĩ năng mà Thanh Vy sở hữu thì khán giả Việt Nam hi vọng cô nàng sẽ là một trong 3 cái tên cuối cùng của cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất