Giải Trí

Rihanna chia sẻ bí quyết để trở nên tự tin vào những ngày 'đen tối'

Theo E! News
Chia sẻ

Rihanna tự tin xuất hiện trong đêm diễn áo tắm mới nhất của Savage X Fenty và có những chia sẻ bí quyết để cảm thấy tự tin hơn trước công chúng trong những ngày cô cảm thấy tồi tệ.

Vào tối thứ Năm, sau show diễn nội y mới nhất của Savage X Fenty trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York, nữ hoàng sắc đẹp kiêm nhà thiết kế thời trang 31 tuổi làm mọi thứ phải “tắt điện”. Trong khi các fan hâm mộ của cô phải chờ đến ngày 20 tháng 9 để xem toàn bộ show diễn trên Amazon Prime Video, E! News đã theo chân RiRi sau show diễn “phi thường”.

Rihanna tại show diễn nội y Savage x Fenty Xuân Hè 2020

Như thường lệ, Rihanna tỏa sáng trên thảm đỏ với chiếc váy lung linh màu ngọc lam ôm sát các đường cong của cô ấy. Thêm phần sành điệu cho trang phục, Rihanna diện cùng một chiếc kính đính đá, đôi môi đỏ nóng bỏng và đôi san-đan quai ngang của thương hiệu Tiffany. Rõ ràng, nhà sáng lập thương hiệu Fenty đã rất tự tin đêm qua. Tuy nhiên, cô ấy đã tiết lộ một bí mật nhỏ rằng những ngày qua cô ấy không cảm thấy cô ấy không là chính mình.

Rihanna tại show nội y Savage X Fenty 2020

“Giả vờ thôi” cô ấy chia sẻ. “Ý tôi là, hoặc là vậy hoặc là khóc cho đến khi ngủ thiếp đi. Có ai muốn làm vậy đâu chứ? Thức dậy với một đôi mắt sưng húp. Thật là lãng phí nước mắt.”

Nếu mẹo đấy có hiệu quả với RiRi, bạn có thể tin chắc rằng chúng ta chỉ đang thể hiện khả năng diễn xuất vào những ngày chúng ta cảm thấy bất ổn mà thôi.

Trong khi show diễn Savage X Fenty diễn ra, giọng ca 31 tuổi trình diễn trước sự chứng kiến của các ngôi sao khác, trong đó có sự góp mặt của Kehlani, Big Sean, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves v.v. Rihanna tự thú rằng cô có một chút lo lắng về phần trình diễn của mình, nhưng chúng ta chắc rằng không ai để tâm đâu.

Kehlani tại savage X Fenty show 2020

Big Sean tại show diễn Savage X Fenty 2020

Kacey Musgraves tại show diễn Savage X Fenty show 2020

Cô ấy tiếp tục: “Đêm nay là một đêm phi thường, mọi người thật tuyệt đây là một show diễn tuyệt vời. Tôi thậm chí còn không thể nhận ra rằng mọi người bị dọa bởi môi trường xung quanh.”

“Tôi chỉ nghĩ mọi người sẽ đến và kiểu như, 'Tốt thôi' và tôi là người phải lo lắng nhưng mọi người đều cảm nhận được sự hiện diện của của phòng,” cô chia sẻ. “Tôi rất cảm kích vì mọi người đã là một phần của show diễn tối nay.”

Chia sẻ

Theo

E! News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất