Giải Trí

Rihanna: Cứ nhiều tiền trước rồi mới tiếp tục đam mê ca hát!

Grassie
Chia sẻ

Giờ đây, ngay cả khi tạm gác sự nghiệp âm nhạc, Rihanna vẫn hoàn toàn sẵn sàng mang trái ngọt kinh doanh để cống hiến cho đam mê ca hát của mình.

Theo thống kê được tạp chí Forbes công bố mới đây, Rihanna chính thức trở thành nữ nhạc sĩ giàu nhất thế giới với khối tài sản ròng ước tính khoảng 600 triệu đô la (tương đương hơn 14 nghìn tỷ đồng). Để giữ vị trí nữ ca sĩ giàu nhất thế giới, Rihanna vượt qua Madonna (tài sản ước tính khoảng 570 triệu đô), Celine Dion (450 triệu đô) và Beyoncé (400 triệu đô).

Tạp chí Forbes cho rằng khối tài sản khổng lồ của giọng ca Work chủ yếu đến từ việc kinh doanh mỹ phẩm và nội y thay vì sự nghiệp âm nhạc. Dù vẫn tham gia lưu diễn và lấn sân diễn xuất, song Rihanna đã không cho ra sản phẩm âm nhạc mới gần 3 năm.

Rihanna: Cứ nhiều tiền trước rồi mới tiếp tục đam mê ca hát!

Rihanna: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình kiếm được nhiều tiền tới vậy”

Sau khi hợp tác và làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng xa xỉ như Emporio Armani và Armani Jeans (2011), PUMA (2014), Stance Socks (2015), Dior (2015), Manolo Blahnik (2016), Rihanna chính thức dấn thân vào công việc kinh doanh với thương hiệu của riêng mình mang tên Fenty Beauty. Theo bản báo cáo của tạp chí Forbes, Fenty Beauty đạt doanh thu 100 triệu đô chỉ trong vài tuần đầu ra mắt và sở hữu 570 triệu đô sau 15 tháng kinh doanh.

Forbes dự đoán Fenty Beauty sẽ đạt doanh thu 200 tỷ đô vào năm 2025. Giọng ca Work đã nắm bắt tâm lý khách hàng trong thời đại việc chăm sóc cá nhân và chăm sóc sắc đẹp được đặt lên hàng đầu. Không những thế, nữ ca sĩ còn tận dụng sức ảnh hưởng từ tài khoản Instagram đạt 71 triệu lượt follow của mình và ngày càng thành công trên con đường kinh doanh.

Trả lời phỏng vấn trên tờ New York Times Style hồi tháng 5, Rihanna khẳng định cô đang kiếm tiền từ những gì mình đam mê: “Tài chính tuy không phải lý do thúc đẩy tôi nỗ lực, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể kiếm được nhiều tiền đến vậy. Có tiền giúp tôi chăm sóc được gia đình của mình, bên cạnh đó, tôi còn tạo dựng lĩnh vực kinh doanh mà tôi mong muốn”.

Được biết, bên cạnh thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm nội y Savage X Fenty đang là nguồn thu chủ yếu, ngôi sao R&B sẽ tiếp tục thỏa thuận với tập đoàn LVMH để cho ra mắt thương hiệu thời trang mới thuộc sở hữu của cô, nhằm tấn công thị trường quần áo, giày dép, trang sức.

Trái ngọt từ kinh doanh phục vụ cho đam mê ca hát

Quãng thời gian dài đóng băng sự nghiệp ca hát của Rihanna tạo nên làn sóng phản ứng trái chiều gay gắt trong cộng đồng người hâm mộ. Và giờ đây, ngay sau thông tin nữ ca sĩ trở thành giọng ca làm giàu tự thân giàu nhất hành tinh, khán giả một lần nữa choáng váng lẫn trông đợi khi biết Rihanna sắp cho ra mắt album phòng thu thứ 9.

Không chỉ hứa hẹn quay trở lại sự nghiệp âm nhạc với một sản phẩm giàu tâm huyết bậc nhất, người đẹp thậm chí mạnh tay thuê nguyên một hòn đảo ở Anh với giá 20.000 USD/ngày (tương đương 466 triệu đồng/ngày) để phục vụ việc thu âm những ca khúc trong album mới. Chia sẻ về album mới, nữ ca sĩ hé lộ: “Hiện tại tôi cũng chưa biết đặt tên album là gì nữa, hay gọi tạm là R9 được không nhỉ? Tại vì đi đâu fan của tôi cũng hỏi R9 đâu? R9 ra chưa?“. Rihanna cũng bật mí đây sẽ là album đặc biệt nhất từ trước đến nay của mình.

Như vậy, giọng ca The Monster thực chất không hề bỏ quên sự nghiệp ca hát của mình mà chỉ tập trung kinh doanh để trở lại rực rỡ hơn, hoành tráng hơn trong các sản phẩm âm nhạc. Khi có nền tảng tài chính vững chắc nhờ nguồn thu từ thương hiệu làm đẹp Fenty Beauty và Savage X Fenty, Rihanna có thể tạm gạt bỏ áp lực tài chính lên sản phẩm nghệ thuật, cũng như không cần đi theo thị hiếu khán giả đại chúng. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 giờ đây chỉ cần dồn toàn bộ tâm huyết và tiền bạc để tạo nên một album phòng thu bung tỏa hết mức màu sắc của bản thân, đồng thời tri ân những người hâm mộ đã thực sự yêu mến và chờ đợi cô suốt 3 năm qua.

Thời điểm được khán giả biết đến sau album đầu tay Music of the Sun với bản pop Pon de Replay đứng thứ 2 trên Billboard Hot 100, Rihanna từng khẳng định mình không muốn trở thành một hiện tượng nhạt nhòa chớp nhoáng, mà khao khát là nghệ sỹ có những thành công to lớn. Và giờ đây, ngay cả khi tạm gác sự nghiệp âm nhạc, nữ ca sĩ vẫn hoàn toàn sẵn sàng mang trái ngọt kinh doanh để cống hiến cho đam mê ca hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất