Giải Trí

Ra mắt tự truyện khác thời điểm nhưng những sao Việt này đều có chung kết quả: Bị 'ném đá' tơi bời!

Di Lâm
Chia sẻ

Tự truyện của Hồ Quang Hiếu, Công Vinh, Lâm Khánh Chi và Thương Tín gây ra không ít tranh cãi vì những nội dung có phần nhạy cảm.

Việc các nghệ sĩ nổi tiếng ra mắt tự truyện có lẽ không còn là chuyện quá xa lạ với khán giả Việt ở thời điểm này. Tuy vậy, không phải ai cũng nhận về sự ngưỡng mộ sau khi kể về những gì bản thân đã trải qua trong quá khứ. Không ít nghệ sĩ ngoài chia sẻ chuyện bản thân còn vô tư nhắc đến những cái tên khác cùng hàng loạt câu chuyện chẳng ai tưởng tượng được hoặc kể luôn những bí mật “nhạy cảm” khiến hình ảnh “mất điểm” trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Chẳng ai cấm đoán việc thành thật trong tự truyện nhưng những nghệ sĩ dưới đây có lẽ cần chú trọng hơn về nội dung bản thân muốn truyền tải đến độc giả.

Hồ Quang Hiếu

Vốn nổi tiếng là một nam ca sĩ hiền lành, ít nói trong showbiz thế nhưng mới đây anh chàng khiến khán giả được một phen ngỡ ngàng khi xuất bản quyển tự truyện kể về những quãng thời gian “đen tối” của bản thân. Theo đó, Hồ Quang Hiếu chia sẻ bản thân từng làm nghề “dắt mối” gái bia ôm cho các quán karaoke. Nam ca sĩ cho rằng ai cũng có những lúc vấp ngã, quan trọng là anh đã quyết tâm đổi thay, sống tốt hơn và làm đẹp cho đời.

Tuy nhiên, khi quyển tự truyện này ra mắt lại gây nên không ít tranh cãi khi dạo gần đây scandal của Seungri mối giới mại dâm đang khiến cả showbiz Hàn “rúng động” thì tại Việt Nam có một nghệ sĩ nổi tiếng dám thản nhiên kể về hành động sai trái đó của mình. Tuy đó đã là quá khứ nhưng hình ảnh của Hồ Quang Hiếu cũng ít nhiều xấu đi trong mắt khán giả, đặc biệt là việc anh kể mình từng trấn lột tiền của người khác và chửi mắng hành khách hoàn toàn đối lập với anh của hiện tại khiến người hâm mộ giọng hát Con bướm xuân không khỏi hoang mang.

Lê Công Vinh

Ông xã Thủy Tiên cũng từng phải nhận không ít “gạch đá” từ đồng nghiệp và dư luận khi ra mắt tự truyện kể về khá nhiều góc khuất của đời sống cầu thủ. Công Vinh không ngần ngại kể về những “bất công” mà HLV cũng như “đàn anh” đã đối xử với mình trong những ngày vừa “chân ướt chân ráo” bước ra sân cỏ. Sự thật của các câu chuyện này đến tận bây giờ vẫn còn gây ra không ít tranh cãi vì hàng loạt cái tên được tiền đạo xứ Nghệ kể tên đều là những người nổi tiếng và có uy tín trong giới.

Chưa dừng lại ở đó, Công Vinh còn dành hẳn một đoạn lớn để kể về Văn Quyến và những “thói hư tật xấu” cũng như kết cục tiêu tan sự nghiệp vì bán độ. Chính điều này gây nên “làn sóng phẫn nộ” vì nhiều người cho rằng anh không cần thiết phải nhắc đến người đồng đội cũ với những chi tiết làm xấu thêm hình ảnh trong mắt khán giả như vậy.

Lâm Khánh Chi

Trong quyển tự truyện về cuộc đời mình, nữ ca sĩ đã tiết lộ nhiều về cuộc sống cũng như quá trình chuyển giới đau đớn để có thể tìm lại bản thân. Tuy vậy Lâm Khánh Chi nhận về ý kiến trái chiều khi chia sẻ chuyện tình cảm đồng giới đẹp với ca sĩ Đ.T và đem lòng yêu mến đơn phương người mẫu V.T. Dù được nhắc đến với những cái tên viết tắt tuy nhiên không ít người suy đoán từ những điểm tương đồng hai nhân vật được nữ ca sĩ nhắc đến chính là Đan Trường và Vĩnh Thụy. Vì vậy, Lâm Khánh Chi đã phải chịu sự chỉ trích từ fan của cả hai vì cho rằng cô cố ý mượn danh thần tượng họ để “câu view” cho tự truyện của mình.

Sau đó, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng phủ nhận việc này, cô chia sẻ: “Dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa thì tôi chưa từng xác nhận Đ.T. là Đan Trường. Chuyện trùng tên là điều rất bình thường. Đ.T. đâu phải Đan Trường, có thể là Đăng Thịnh, Đức Tiến hay Đức Tuấn… Mọi sự suy đoán đều thiếu chính xác“. Nữ ca sĩ đồng thời cho hay bản thân không muốn những người không liên quan bị ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống.

Thương Tín

Thương Tín có lẽ là trường hợp nhận về sự phẫn nộ của dư luận nhiều nhất khi công khai hàng loạt bí mật “động trời” làm những người phụ nữ xung quanh anh phải mang về những điều tiếng không đáng có. Đầu tiên là việc kể lể về cuộc hôn nhân đầu với Thủy Tiên và khẳng định mình bị gài bẫy. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên tiết lộ vợ cũ là một người hay ghen tuông quá đà và chỉ đồng ý ly hôn khi đã lấy được một số tiền lớn từ Thương Tín. Khi mọi chuyện tưởng chừng đã thuộc về “thì quá khứ” bỗng nhiên lại bị “đào mộ” khiến người xem không thể đồng cảm được với ông dù điều đó có đúng hay không.

Thương Tín còn kể rằng mình từng được Diễm My tặng đến… 80 cái quần lót. Tuy vậy nữ diễn viên khá thoải mái khi đối diện với điều này, thậm chí còn chia sẻ ông xã là người đã động viên cô giao lưu cùng độc giả của quyển tự truyện này. Tuy vậy Thương Tín vẫn không tránh khỏi “gạch đá” của dư luận vì những chia sẻ thiếu tế nhị trên. Nam diễn viên hối hận cho rằng mình đã bán đời tư với cái giá quá rẻ và lẽ ra có những chuyện nên “sống để bụng, chết mang theo” thì hơn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất