Giải Trí

Còn đâu những lần 'yeah yeah yeah yeah' khi bé Sa chuẩn bị đi học

Bảo Đặng
Chia sẻ

Thời gian sắp tới, những video của Quỳnh Trần JP sẽ vắng bóng thiên thần nhí "yeah yeah yeah yeah" vì bé Sa chuẩn bị nhập học.

Chắc hẳn chúng ta không quá xa lạ gì với những video ăn uống đầy thú vị từ hai mẹ con Quỳnh Trần JP. Ngoài những món ăn được mẹ Quỳnh chế biến kì công ra thì khán giả còn trông chờ khoảnh khắc Sa cười chào mọi người qua sự “vận động” của mẹ Quỳnh: “Sa chào cô chú đi con” hay “Sa nó không ăn mọi người ơi”.

Thế nhưng trong video đăng tải ngày 10/11, nữ Youtuber thông báo rằng bé Sa sẽ tạm không xuất hiện trong video từ tháng 4 năm 2020 khiến khán giả ngỡ ngàng. Hẳn mọi người đều không quên những biểu cảm mang thương hiệu bé Sa khi em tham gia quay video cùng mẹ. Khi thì cười khanh khách khoái chí, khi thì mí mắt dần buông như muốn nói mẹ Quỳnh ơi Sa buồn ngủ. Có thể nói, sự xuất hiện của em góp phần làm cho video của mẹ Quỳnh càng thêm hấp dẫn và thú vị. Nguyên nhân mà mẹ Quỳnh đưa ra quyết định này là bởi bé Sa đã đến tuổi đi học, không thể suốt ngày chạy quanh mẹ nô đùa được nữa.

Nguyên văn câu nói của mẹ Quỳnh: “Quỳnh đi xin trường đi học cho Sa rồi mọi người, tháng 4 năm sau là Sa bắt đầu đi học rồi nên chắc còn mỗi mình Quỳnh quay video mọi người ơi. Nếu mà bữa nào ảnh về sớm thì ảnh quay video với Quỳnh, còn không thì chỉ có mình Quỳnh quay thôi.”

Mặc dù bé Sa sẽ tạm ngưng “xin chào cô chú, xin chào các bạn” nhưng chắc hẳn mọi cô chú đều mong Sa sẽ luôn ngoan ngoãn và mạnh khỏe khi đến trường, đến khi rảnh rỗi lại cùng mẹ Quỳnh “Yeah Yeah Yeah Yeah” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất