Giải Trí

Quỳnh Trần JP: 'Tôi không liên quan và không có nhu cầu bước vào giới showbiz'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Nữ Youtuber quyết định chia sẻ quan điểm rõ ràng sau những ồn ào giữa ekip và Lyly về việc thực hiện MV cho bé Sa.

Những ngày vừa qua, ồn ào giữa Lyly và công ty chủ quản của Châu Đăng Khoa khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Mới đây nhất, Quỳnh Trần JP cũng xuất hiện trong drama này sau phát ngôn dừng hợp tác với nữ nhạc sĩ 24h trên fanpage. Việc đấu tố qua lại giữa ekip truyền thông của bà mẹ một con và Lyly khiến cô cũng hứng chịu không ít “gạch đá”, thậm chí là bị kêu gọi tẩy chay kênh Youtube cá nhân.

Mới đây, Quỳnh Trần JP đã chính thức lên tiếng về ekip quản lý của mình cũng như lùm xùm không đáng có này. Theo đó, cô cho hay: “Ekip quản lý tại Việt Nam chỉ giúp Quỳnh nhận quảng cáo và phụ quỳnh quản lý trang fanpage. Video kênh Youtube của Quỳnh đều do một mình Quỳnh quay và chỉnh sửa, không có ekip phía sau như mọi người nghĩ“. Quỳnh Trần JP cũng chia sẻ vừa chăm con lại thực hiện các video quá bận rộn nên mới nhờ đến sự hỗ trợ từ ekip ở Việt Nam để giúp cô coi sóc các tài khoản mạng xã hội.

Về ồn ào với Lyly, Quỳnh Trần JP chia sẻ tất cả chỉ là hiểu lầm mới nảy sinh nhiều rắc rối ngoài ý muốn. Vì không muốn mọi thứ tiếp tục bị đẩy đi quá xa nên cô quyết định lên tiếng: “Một lần nói hết, tự nhiên bị chửi hết hồn, động đất không sợ nhưng sợ nhất là động lòng người. Quỳnh đã thống nhất với những anh chị em hỗ trợ, Quỳnh không liên quan đến bất kỳ điều gì đến giới showbiz và cũng không có nhu cầu liên quan, Quỳnh chỉ muốn làm 1 bà nội trợ bỉm sữa bình thường. Ai đúng ai sai xin chấm dứt tại đây! Hãy để yên cho Quỳnh ăn và ăn thôi ạ! Xin cám ơn! Cám ơn mọi người đã luôn yêu thương Kênh của Quỳnh!“.

Kênh Youtube của Quỳnh Trần JP hiện đã tắt tính năng bình luận. Cô cũng tỏ ra mỏi mệt khi bị cư dân mạng “ném đá”, dính vào một loạt thị phi. Trước đó, khi chia sẻ về việc lùm xùm với ekip quỳnh Trần JP nhưng Lyly vẫn lên tiếng bênh vực cô: “Mọi người ơi, Ly từng gặp chị Quỳnh nên biết chị rất hiền và lành tính. Chỉ biết quay clip, up clip thôi. Còn những vấn đề này Ly nghĩ có người tác động. Mọi người đừng nghĩ xấu cho chị Quỳnh mà tội nghiệp nhé“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất