Giải Trí

Quỳnh Hương - Thoại Nhân ‘áp lực’ thể hiện tình khúc của đôi song ca vàng Mạnh Quỳnh - Phi Nhung trên sân khấu Thần tượng Bolero

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cặp đôi thí sinh HLV Quang Lê - Tố My hát tình khúc vượt thời gian của Phi Nhung - Mạnh Quỳnh.

Thần tượng Bolero 2019 bước vào vòng thi đối đầu song ca đầy kịch tính mà ở đó thí sinh được yêu cầu phải có sự kết hợp ăn ý, đồng thời cũng thể hiện được chất riêng để các cặp HLV có thể chọn ra cho mình những cái tên nổi bật đi tiếp.

Làm Dâu Xứ Lạ | Quỳnh Hương - Thoại Nhân.

Tiếp nối mạch cảm xúc của đêm nhạc “Tình khúc buồn”, Quỳnh Hương - Thoại Nhân của team HLV Quang Lê - Tố My được giao thử thách mượn hình tượng của cặp đôi vàng song ca Phi Nhung và Mạnh Quỳnh để biểu diễn lại ca khúc “Làm Dâu Xứ Lạ”.

Trong giai điệu sâu lắng, cả hai thí sinh đã phối hợp cực ăn ý. Bằng cách kiểm soát cảm xúc của mình Quỳnh Hương và Thoại Nhân đã xuất sắc chinh phục trái tim của người hâm mộ, đồng thời vẫn giữ được phần hồn của bài hát.

Như chia sẻ của Thoại Nhân, chàng trai cho biết: “Ngay khi nhận được thử thách này bản thân cũng phần nào đó áp lực. Bởi việc luyện tập và làm giống hoàn toàn với thần tượng là rất khó”. Riêng, Quỳnh Hương cho biết: “Vì sở hữu chất giọng đặc miền trung nên việc đóng giả chị Phi Nhung và thể hiện cho giống thật sự rất áp lực”.

HLV Quang Lê người trực tiếp tập luyện cùng các em nhận xét: “Với sự thay đổi về format, năm nay đưa các em vào áp lực. Điều này giúp các em rèn luyện được sự tin tế, nghe - nhìn - nhận thức của các em với âm nhạc, xem một người thần tượng hát như thế nào, họ làm thế nào để chiếm lấy tình cảm của khán giả. Làm được chứng tỏ em có sự để ý, sự tỉ mỉ. Khi đạt được điều đó thì khán giả cũng yêu thương các em, như cách em yêu thần tượng của mình”.

Với sự biểu diễn ăn ý, Quỳnh Hương - Thoại Nhân đã một lần nữa “thôi miên” cảm xúc của người nghe. Liệu rằng ai sẽ là thí sinh bước tiếp, ai sẽ phải là người ra về. Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất