Giải Trí

MC Quỳnh Chi, Trịnh Thăng Bình 'về trường' quậy hết cỡ cùng đạo diễn Luk Vân và hàng trăm sinh viên

Tuấn Đinh
Chia sẻ

Để quảng bá cho bộ phim điện ảnh "Nhân duyên: Người yêu truyền kiếp", nữ MC Quỳnh Chi, nam diễn viên Trịnh Thăng Bình đã có những giây phút cực đáng yêu và hết mình cùng sinh viên.

MC Quỳnh Chi đã trở thành một hình mẫu người đẹp mạnh mẽ, tự lập từ sau ly hôn. Không khiến người khác cảm thấy mình là đóa hoa một màu, Quỳnh Chi luôn cố gắng biến hóa đa dạng khi là một MC, BTV tài năng ở các gameshow truyền hình.

Thời gian gần đây, khán giả vô cùng bất ngờ khi nữ MC lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với công ty sản xuất phim. Và dự án mới nhất chính là bộ phim Nhân Duyên- Người Yêu Truyền Kiếp. Để quảng bá cho bộ phim, Quỳnh Chi, Trịnh Thăng Bình và đạo diễn Luk Vân, Lu An đã có những buổi schooltour tại các trường đại học.

Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, Quỳnh Chi lập tức thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn.

Cô nàng luôn mang đến những hình ảnh tươi mới ở những lần xuất hiện.

Và điểm đến mới đây là trường đại học Kinh Tế-Tài Chính UEF. Ngay từ rất sớm, đã có hàng trăm sinh viên chờ đợi ở sảnh để đón chờ đoàn phim đến giao lưu.

MC Quỳnh Chi trong vai trò nhà sản xuất, vô cùng hào hứng chia sẻ thông tin về Nhân Duyên: Người Yêu Truyền Kiếp với các bạn sinh viên thông qua những trò chơi, câu hỏi tương tác… Có thể thấy, cô nàng Quỳnh Chi vô cùng tâm đắc với sản phẩm lần này. Chia sẻ thêm về Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp, cô cho biết đây là sản phẩm đầu tay mà mình bỏ tiền tỷ ra đầu tư và sản xuất. Phim quy tụ dàn diễn viên vô cùng được lòng khán giả như: Mỹ Duyên, Trịnh Thăng Bình, Midu, Lâm Vỹ Dạ, Nguyễn Anh Tú, Puka, Lu An, Vixu,… Phim sẽ được ra rạp vào ngày 4 tháng 10 sắp tới

Hết mình cùng các bạn sinh viên, Quỳnh Chi ghi điểm vì sự nhiệt tình và thân thiện.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nam chính Trịnh Thăng Bình khiến cả sảnh trường phải “náo loạn”. Điều đó khẳng định sức hút và sự quan tâm của khán giả đến dự án lần này.

Đạo diễn Luk Vân cũng đồng hành trong chuyến schooltour lần này.

Cùng nhìn ngắm một loạt khoảnh khắc cực đáng yêu và thân thiện của Trịnh Thăng Bình, Quỳnh Chi, Luk Vân, Lu An trong buổi giao lưu lần này:

Trịnh Thăng Bình, Quỳnh Chi, Luk Vân, Lu An

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Đinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất