Người mẫu - Hoa hậu

Fan xót xa nhìn Kiều Loan tự nối mạch điện, tự hào Huyền đăng hội rực rỡ trên Fanpage Miss Grand

Bảo Khoa
Chia sẻ

"Huyền đăng hội" - Trang phục dân tộc của Kiều Loan đến từ Việt Nam là National Costume duy nhất được giới thiệu trên Instagram của Miss Grand International.

Sau khi công bố trang phục dân tộc trình diễn tại Miss Grand International 2019 lấy cảm hứng từ chùa Cầu và hoa đăng đêm Hội An, Kiều Loan đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả cho ý tưởng độc lạ và màu sắc, kiểu dáng thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, niềm vui chưa thật sự trọn vẹn khi mới đây nàng á hậu xứ Quảng thông báo sự cố ngoài ý muốn, bộ National Costume bị đứt mạch điện.

Khi mang bộ quốc phục ra mặc để chạy thử chương trình, các nhân viên hỗ trợ của cuộc thi đã bất cẩn khiến cho bộ quốc phục bị đứt dây, hư bóng đèn ngay lúc cận kề đêm thi. Điều này đã làm cho không ít fan cũng như toàn ê-kíp, nhà thiết kế, stylist của Kiều Loan tại Việt Nam vô cùng lo lắng. Vì đây là phần thi rất quan trọng của Miss Grand International 2019 nên hầu hết mọi người đều đang cố gắng tìm cách để khắc phục nhanh chóng.

Kiều Loạn tự tay khắc phục sự cố.

Thế nhưng, khi sự cố xảy ra các nhân viên kỹ thuật đều không có mặt vì đã quá nửa đêm nên Kiều Loan quyết định tự xắn tay áo và mày mò chỉnh sửa bộ quốc phục với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Tín Thái. Do khoảng cách về địa lý nên cả 2 phải video call và hỗ trợ qua lại với nhau.

Bất chấp thời gian, người đẹp vẫn mãi chỉnh sửa quốc phục, thậm chí sash Việt Nam vẫn chưa được tháo xuống sau khi tổng duyệt.

Do khoảng cách về địa lý, cuộc trao đổi, hỗ trợ giữa Kiều Loan và ekip của mình gặp rất nhiều khó khăn về đường truyền mạng.

Ấn tượng hơn, chỉ vì mãi mê “vật lộn” với bộ trang phục để khắc phục tình hình mà Kiều Loan bất chấp cả thời gian và vẫn chưa kịp tháo sash Việt Nam xuống sau khi tổng duyệt. Chính hành động này đã giúp người đẹp ghi điểm hoàn toàn trong lòng người hâm mộ.

Fan Việt lo lắng cho Kiều Loan.

Càng xót xa, người hâm mộ càng nể phục Kiều Loan khi cô nàng tự tay nối mạch điện.

Mặc dù gặp phải sự cố khó khăn nhưng tinh thần “chiến đấu” của nàng Á hậu trẻ tuổi vẫn luôn nhiệt huyết và giữ vững phong độ. Theo như dòng trạng thái được đăng trên trang cá nhân của NTK Tín Thái cho hay: “Loan đã tìm ra được mấu dây và tự tay tuốt lớp nhựa bọc bên ngoài của dây ra để tìm lõi dây bên trong, dù không có dụng cụ đầy đủ. Tín đang cố gắng liên lạc với Loan bằng phương cách liên lạc khác. Loan đã nối được 1 dây và đèn có dấu hiệu sáng”.

“Huyền đăng hội” - Trang phục dân tộc của Kiều Loan đến từ Việt Nam là National Costume duy nhất được giới thiệu trên Instagram của Miss Grand International.

Bù lại, bộ trang phục dân tộc của Kiều Loan là mẫu National Costume duy nhất được “khoe” trên Instagram của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Chính đại diện Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh diện “Huyền đăng hội” và “tag nhẹ” cả chủ tịch Miss Grand International - Mr. Nawat để “thông báo” trước: ứng viên Việt Nam sẽ kéo hội hoa đăng lên sân khấu trong đêm thi tối nay.

Hãy cùng chờ đợi màn tỏa sáng của Kiều Loan tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Miss Grand International 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất