Người mẫu - Hoa hậu

National Costume của Kiều Loan bị đứt đèn, nguy cơ mờ nhạt trước dàn đối thủ châu Á?

Phước Xuyên
Chia sẻ

National Costume của á hậu Kiều Loan giành cơ hội chiến thắng bao nhiêu phần trăm trước những ý tưởng độc đáo và ấn tượng về trang phục dân tộc tại cuộc thi Miss Grand International 2019?

Phần thi National Costume của Miss Grand International là một trong những màn trình diễn thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo fan sắc đẹp trên toàn thế giới. Tại đây, người đẹp đại diện các nước sẽ quảng bá những hình ảnh đặc trưng về truyền thống văn hóa của quốc gia mình thông qua những bộ trang phục dân tộc được lên ý tưởng thiết kế độc đáo và công phu.

Kiều Loan vừa giới thiệu trang phục dân tộc “Huyền đăng hội” đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ.

Tuy vậy, Kiều Loan vừa thông báo “tin buồn” dây đèn của National Costume phát sáng đã bị đứt.

Liệu sự cố này có kịp khắc phục để Kiều Loan tỏa sáng đúng như kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam?

Trang phục dân tộc Miss Grand Myanmar 2019 thể hiện tình yêu phi thường của người mẹ - người phụ nữ dành cho con cái. Trọng trách của họ không chỉ đơn thuần là sinh con, mà còn có thể đứng lên chiến đấu vì quyền lợi của mình, đấu tranh và hy sinh để vì hạnh phúc và hòa bình. National costume của đại diện Myanmar được đánh giá là vô cùng ấn tượng vì sát với tiêu chí của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và có giá trị nhân văn vô cùng sâu sắc.

National costume của Miss Grand Thailand 2019 được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc đặc trưng của Đền Phật Ngọc nổi tiếng nằm ở thủ đô Bangkok. Đặc biệt, bộ trang phục còn được trạm trổ hoa văn truyền thống tinh xảo. Nhiều chi tiết đặc sắc trên bộ trang phục đều được trang trí bằng những viên đá pha lê và thủy tinh lấp lánh. Bằng sự đầu tư chuyên nghiệp và chu đáo, trang phục dân tộc của đại diện Thái Lan được fan sắc đẹp dự đoán sẽ là một trong những mẫu national costume ấn tượng tại cuộc thi.

Thiết kế trang phục dân tộc của đại diện Malaysia tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay được lấy cảm hứng từ một vị thần. National costume là sự kết hợp độc đáo của những hình ảnh đặc trưng gắn liền với nền văn hóa và tôn giáo của người dân bản địa. Tuy nhiên, khi mẫu thiết kế này được tung ra đã vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ fan Indonesia vì cho rằng đạo ý tưởng về văn hóa.

Nhiều năm liên tiếp, các đại diện Indonesia đều lọt top cao của phần thi National Costume. Thế nên, với mẫu thiết kế được trạm trổ công phu cùng những đường nét hoa văn tinh tế, sắc xảo, người đẹp tiếp tục được kỳ vọng sẽ tạo thêm kỳ tích cho nước nhà.

Mang đến cuộc thi mẫu thiết kế bất nguồn trong văn hóa ăn mặc của người dân bản địa, đại diện Philippines mong muốn quảng bá nét đẹp truyền thống lâu đời của dân tộc đến với bạn bè quốc tế. Tuy nhiên trên đường đến Venezuela để dự thi Miss Grand International 2019người đẹp nước này tiếp tục gặp sự cố thất lạc mẫu thiết kế trang phục dân tộc trong quá trình vận chuyển hành lý. Hiện tại cô nàng đang nỗ lực tìm kiếm để kịp tham dự phần thi National Costume.

Lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu - một trong những danh thắng nổi bật, giàu giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam. Á hậu Kiều Loan nổi bật với bộ trang phục được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng bằng 2000 bóng đèn led, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng.

Năm nay, đại diện Việt Nam - á hậu Kiều Loan đã có bước đi vô cùng đột phá khi quyết định thay đổi áo dài bằng một thiết kế mới lạ mang hơi hướng giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Thế nhưng, các đối thủ đến từ châu Á của người đẹp cũng có sự chuẩn bị không hề kém cạnh.

Hiện tại, fan sắc đẹp Việt đang nóng lòng chờ đợi phần trình diễn trang phục dân tộc của Kiều Loan tại cuộc thi Miss Grand International 2019. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về phần thi National Costume của đại diện Việt Nam tại SAOstar vào lúc 22h00, thứ 2, ngày 21/10 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất