Giải Trí

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp dự định làm phim, gắn camera khắp nhà để ngắm gia đình từ phương xa

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh những tiết mục mới tại Britain's Got Talent, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp còn ấp ủ thực hiện một bộ phim về quá trình theo đuổi đam mê xiếc của hai anh em.

Tham gia Britain's Got Talent 2018 và mang đến tiết mục trình diễn ấn tượng, bộ đôi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp một lần nữa khiến công chúng nước nhà tự hào và ngưỡng mộ. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, hai anh em “hoàng tử xiếc” chia sẻ về những dự định tương lai cũng như cách đối phó với nỗi nhớ nhà trong những chuyến lưu diễn xa.

Thì ra, chính ba mẹ đã chỉ cho anh em Cơ - Nghiệp bí quyết gắn máy ghi hình khắp nhà để có thể nhìn thấy những người thân yêu dù ở bất cứ nơi nào.

Anh em diễn viên xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Bận rộn với những chuyến lưu diễn khắp nơi trên thế giới, “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ đã không có mặt khi bà xã sinh hạ sinh con đầu lòng. Đó cũng là nỗi niềm chung của những nghệ sĩ trình diễn dành nhiều thời gian cho nghề nghiệp và công chúng. Để nguôi ngoai nỗi nhớ nhà và luôn cập nhật tình hình của vợ con, anh em Cơ - Nghiệp chọn cách gắn camera khắp mọi ngóc ngách trong nhà.

“Nguyên căn nhà, cả Quốc Cơ và Quốc Nghiệp không bỏ sót một vị trí nào để đặt camera. Hằng ngày, chúng tôi như đang ở Việt Nam, lúc nào cũng thấy hết mọi ngóc ngách và đầy đủ mọi người trong nhà nên cảm thấy rất yên tâm và vững lòng”, Quốc Cơ chia sẻ.

Quốc Cơ khá chạnh lòng khi không thể ở bên cạnh bà xã Hồng Phượng khi con đầu lòng ra đời.

Việc gắn máy ghi hình trong nhà được xem là “truyền thống” của gia đình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từ trước khi anh em “hoàng tử xiếc” lấy vợ, sinh con. Quốc Nghiệp cho biết: “Đó là truyền thống mà ba mẹ đã hướng dẫn từ ngày xưa đến giờ”, “Mọi người không thể tưởng tượng được một phòng khách có đến 6 camera. Đôi khi, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp vừa ngủ dậy hay buổi tối bên đó thì nhìn thấy ba đi làm về, cảm thấy rất an tâm, rất vui lòng”.

Quốc Nghiệp cho biết gắn camera để nhìn ngắm người thân từ xa cũng là “truyền thống” của gia đình Cơ - Nghiệp.

Nói về dự định tương lai, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết cả hai đang cân nhắc việc có nên tiếp tục tham gia Britain's Got Talent hay không vì những dự án sắp tới tại Việt Nam cũng cần nhiều thời gian đầu tư, trau chuốt. Đặc biệt, anh em “hoàng tử xiếc” còn đang ấp ủ thực hiện một bộ phim về quá trình làm nghề và sự gắn bó đặc biệt của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp.

Khán giả sẽ sớm được xem quá trình theo đuổi nghiệp xiếc của anh em Cơ - Nghiệp trên màn ảnh rộng.

Theo dự định, bộ phim đóng mác Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được bấm máy vào đầu năm 2019. Hai diễn viên xiếc tài năng hy vọng câu chuyện theo đuổi đam mê từ những ngày ấu thơ sẽ ít nhiều mang đến cảm hứng và được công chúng đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất