Đẹp

Quế Vân 'dao kéo' lần 6, hứa hẹn 'nếu tháo băng mà xấu lại sửa tiếp, sợ gì'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Để được đẹp hơn, Quế Vân tiếp tục nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau cuộc “đại tu” nhan sắc vào giữa năm 2017, mới đây, Quế Vân khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi tiếp tục sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy đã sở hữu vẻ ngoài đáng mơ ước, nữ ca sĩ vẫn chưa cảm thấy chưa hài lòng nên quyết định chi 200 triệu đồng để “dao kéo” phần mũi.

Trên trang cá nhân, Quế Vân viết: “Vân ơi? Nói bao nhiêu lần rồi?Dừng lại ở số 6 này là thôi nhé. Không… Nếu tháo băng mà xấu lại tiếp ngay, sợ gì. Đợi ngày Vân tháo băng nhoé các nàng”. Cô cũng tiết lộ vị bác sĩ mà mình phẫu thuật chỉ làm cho những ngôi sao nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Theo đó, đây là lần thứ 6 người đẹp “dao kéo” bộ phận này. Nói về lý do phẫu thuật lại, Quế Vân chia sẻ do mũi cũ không hợp phong thủy. Đặc biệt, cô rất thích dáng mũi của nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo nên quyết định sửa thêm lần nữa để có chiếc mũi đẹp hơn.

Quế Vân tiếp tục sửa mũi lần 6.

Sau nhiều đồn đoán về phẫu thuật thẩm mỹ, tháng 5/2017, Quế Vân quyết định công khai hình ảnh “đập đi xây lại” toàn bộ khuôn mặt. Nữ ca sĩ gốc Hà thành cho biết, đẹp khoe, xấu che, cô dám thẩm mỹ thì dám nhận.

Người đẹp tiết lộ hoàn toàn không hài lòng với khuôn mặt trước đây của mình khi soi gương: đôi mắt hơi nhỏ so với gương mặt, cái gò má hơi cao, hàm bạnh to và rất thô. Chính vì vậy, Quế Vân quyết định sang Hàn Quốc và gặp gỡ vị bác sĩ nổi tiếng được rất nhiều ngôi sao tin cậy để thực hiện quá trình “đập mặt xây lại”.

Để trẻ ra 10 tuổi, cô đã thực hiện qua một cuộc phẫu thuật liên tục qua các bước: hạ gò má, gọt hàm, mở khoé mắt, độn silicon dưới khoé mũi để không còn rãnh mũi, hút mỡ ở phần má rồi bắn laser để tan thịt cơ mặt từ thưở bé đến giờ vì khi chúng ta cười nhiều cơ má lên trông rất xấu, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt.

Quế Vân công khai toàn bộ quá trình phẫu thuật.

Quế Vân trước và sau khi “đập đi xây lại” để trẻ ra 10 tuổi.

Nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ gốc Hà thành.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất