Giải Trí

Quang Vinh đáp trả khi bị hỏi chuyện lấy vợ sinh con: 'Bao nhiêu người khen em vô duyên rồi!'

Thanh Hà
Chia sẻ

Trước những lời giục giã sinh con, lấy vợ ca sĩ Quang Vinh đã lên tiếng đáp trả sâu cay.

Quang Vinh là một trong những nghệ sĩ có sự nghiệp âm nhạc nổi bật. Ở tuổi gần 40, anh dường như rút lui về ở ấn, rời xa showbiz ồn ào, thị phi. Thế nhưng, mọi nhất cử nhất động của giọng ca Ngôi nhà hoa hồng luôn được khán giả đặc biệt quan tâm, chú ý đến.

So với những người bạn bè cùng thời, hiện đã lập gia đình, vợ con đuề huề thì Quang Vinh vẫn đang trong tình trạng “độc thân vui vẻ” và chưa từng tiết lộ những dự định kết hôn. Theo dõi trang cá nhân của “hoàng tử sơn ca”, người hâm mộ thấy anh thường xuyên đăng tải những hình vi vu khắp nơi, ăn uống và tận hưởng cuộc sống.

Đã có không ít lần khán giả bày tỏ mong muốn Quang Vinh sớm kết hôn. Mới đây nhất, phía dưới bình luận của một bài viết trên trang cá nhân, một cư dân mạng viết: “Đến tuổi kết hôn và sinh con rồi anh ơi! Một gia đình nhỏ của riêng mình rất hạnh phúc”. Trước sự giục giã này, Quang Vinh đã lên tiếng đáp trả cực ngắn gọn và gay gắt: “Sống được 26 tuổi rồi, bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?”.

Xoay quanh phản ứng của ca sĩ Quang Vinh, có một số người bày tỏ sự đồng tình, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng anh đang quá nhạy cảm. “Người ta quan tâm nên người ta mới vậy, anh cứ hay xéo xắt không à. Suy nghĩ tích cực xíu đi nha”, một khán giả bình luận.

Theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật suốt 15 năm qua, Quang Vinh chưa một lần dinh phải tin đồn tình cảm với bất kỳ mỹ nhân nào. Khán giả đặc biệt chú ý đến mối quan hệ trên mức tình bạn giữa giọng ca sinh năm 1982 với NTK Lý Quí Khánh.

Cặp đôi thường xuyên trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi liên tục để lộ những khoảnh khắc đi du lịch chung, check in cùng địa điểm,… Về phía Lý Quí Khánh, anh khẳng định đây là mối quan hệ bạn bè tri kỷ, song lời giải thích này có vẻ khiến nhiều người chưa bằng lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất