Giải Trí

Quang Lê bất ngờ tiết lộ 'mê tít' Sơn Tùng - Phan Mạnh Quỳnh và sẽ hát nhạc trẻ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nam ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Lệ Quyên với mức cát-sê gấp đôi anh tại thị trường âm nhạc hải ngoại.

Vừa qua, Quang Lê có buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc lớn nhất 2017 - Hát trên quê hương cùng sự góp mặt của gần 100 ca, nhạc sĩ tại Việt Nam. Bên lề cuộc gặp gỡ báo chí, vị HLV Thần tượng Bolero 2017 còn có những chia sẻ về cuộc sống, âm nhạc… trong thời gian qua.

Quang Lê trong buổi họp báo Liveshow Hát trên quê hương 12/12 vừa qua.

Nói về đêm nhạc Hát trên quê hương cùng độ hoành tráng khó tưởng, Quang Lê cho đây là khác biệt mang đến sức hút cho chương trình.

“Đây không phải liveshow mà là đại nhạc hội cho tất cả nghệ sĩ cùng góp mặt. Trong vai trò nhà sản xuất trân trọng các anh/chị/em nghệ sĩ, tôi quyết định không hát nhiều mà san sẻ thời lượng cho tất cả mọi người được hát như nhau” - anh tâm sự.

Quang Lê chia sẻ dù chưa quảng cáo nhiều nhưng chương trình của anh đã bán được 200 vé cho kiều bào Việt tại Thái Lan. Trên tổng lượng vé bán 2.200 vé, cao nhất là 2 triệu đồng, thấp nhất tầm 700 nghìn đồng, và hiện tại đã tiêu thụ được khoảng 700 vé.

Quang Lê hào hứng chia sẻ doanh thu bán vé đã được 1/3 tổng lượng phát hành.

Trò chuyện cùng Saostar.vn, Quang Lê chia sẻ về trào lưu người trẻ hiện nay có xu hướng hát bolero. “Càng nhiều bạn hát bolero tôi càng thích. Bởi khi nhiều người quan tâm đến nó, thì những tượng đài về dòng nhạc này cũng sẽ được nhắc đến nhiều hơn, tôi cũng sẽ được khán giả quan tâm một phần nào vì dẫu sao cũng đã có những ấn tượng nhất định. Bây giờ, nhiều ca sĩ hát nhạc nhẹ như Phi Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Thuỷ Tiên… cũng bắt đầu đầu tư những album bolero, đó là điều làm tôi rất vui và tự hào”.

“Càng nhiều bạn hát Bolero tôi càng thích” - nam ca sĩ cho biết.

Dù là tên tuổi hàng đầu của dòng nhạc bolero trữ tình, Quang Lê cho biết anh vẫn quan tâm và thường xuyên cập nhật thị trường nhạc trẻ hiện nay. Anh tiết lộ bản thân thích thú, say mê một số ca sĩ trẻ như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tiên Cookie… đặc biệt là Phan Mạnh Quỳnh.

“Lâu lâu tôi cũng mở nhạc của các bạn mà nghêu ngao hát. Lý do vì sao tôi thích, vì các bạn hát nhạc trẻ nhưng vẫn đại chúng. Chẳng hạn như ở ca khúc 'Lạc trôi' của Sơn Tùng, giai điệu lại có nhiều phần luyến láy ngũ cung, hay 'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh chẳng hạn” - nam ca sĩ tâm đắc.

Bên cạnh việc thực hiện liveshow lần này, giọng ca Cô hàng xóm tiết lộ sẽ thực hiện một MV nhạc trẻ, sáng tác của Lương Bằng Quang. Anh chia sẻ mình không ngại sự thay đổi, hứng thú thì bắt tay làm, nhiều khán giả hiếu kỳ, tò mò không bỏ qua được.

Giọng ca Cô hàng xóm tiết lộ “mê mẫn” Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn và sẽ thực hiện một MV nhạc trẻ.

Khi được hỏi về mức cát-sê của Quang Lê, nam ca sĩ thằng thắn chia sẻ rằng thù lao của mình không cao, tầm khoảng 6.000 USD khi biểu diễn tại Mỹ, bằng Phương Mỹ Chi mà thôi. Anh cũng không ngại nói giá ở Việt Nam còn rẻ hơn nhiều, tầm khoảng 80 triệu đồng, “hôm nào ế quá thì tầm 50 triệu”. Tuy nhiên, anh nói thêm, đi diễn cũng tuỳ chương trình, sân khấu, nếu hát cho nhãn hàng thì giá cao gấp 3 lần bình thường, hát đám cưới gấp khoảng 2 lần…

Sau những chia sẻ, nhiều người thắc mắc với tên tuổi như Quang Lê nhưng cát-sê lại chỉ bằng “con gái nuôi” Phương Mỹ Chi, anh giải thích: “Thị trường bên Mỹ cạnh tranh rất cao. Mức giá 6.000 USD là khá cao cho ca sĩ hải ngoại. Đến giờ tôi mới lên được mức này chứ trước chỉ ở tầm mức 3.500 - 4.000 USD thôi. Vì ngày xưa mình hát ở Mỹ nhiều, bây giờ thì biểu diễn ở Việt Nam nhiều hơn nên khi bầu show họ mời, mình cũng phải chi thêm tiền qua lại, rất tốn kém”.

Quang Lê mừng vì con gái nuôi có những thành công nhất định.

Anh cũng bày tỏ niềm tự hào với người bạn của mình là ca sĩ Lệ Quyên. Anh tiết lộ, giá của Lệ Quyên ở hải ngoại lên đến 12.000 USD, tuy nhiên, lâu lâu cô ấy mới sang một lần chứ không biểu diễn thường xuyên. Cũng giống như Phương Mỹ Chi, một năm chỉ sang Mỹ hát khoảng 2 lần.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất