Giải Trí

Quán quân The Voice 2015: Nếu không có Giọng hát Việt thì đã không có Đức Phúc như bây giờ!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Đức Phúc vô cùng xúc động khi nhắc về khoảng thời gian gắn bó cùng The Voice - bệ phóng đã giúp chàng Quán quân năm nào hiện thực hóa giấc mơ ca sĩ của mình!

Gặp Đức Phúc trong một buổi biểu diễn, khi được nghe nhắc đến The Voice, chàng Quán quân mùa 3 năm nào không giấu được bồi hồi: “Nhắc về The Voice, em luôn dành rất nhiều tình cảm. Giọng hát Việt là một kỷ niệm mà cả một cuộc đời em chắc chắn không bao giờ quên, là dấu ấn, bước ngoặt lớn với em. Khi nhìn sân khấu qua từng mùa từ thời 2015 đến 2019, mọi thứ qua mỗi năm đều được thay đổi đi ít nhiều nhưng luôn là một điều gì đó rất quen thuộc khi em nhìn lại Giọng hát Việt, với một màu đỏ đặc trưng. Em luôn yêu quý The Voice vô cùng.”

Đức Phúc - cậu Quán quân đi qua những bước ngoặt đáng nhớ từ thuở còn nhút nhát, cục mịch trên sân khấu vì mặc cảm ngoại hình, đến chuyển mình ngoạn mục từ câu chuyện “đập mặt xây lại” truyền cảm hứng và những bước tiến dài như thể “Em như vừa đăng quang lần nữa, sau cái đêm công khai khuôn mặt mới của mình!”, lần đầu tiên cùng The Voice vẫn luôn là điểm xuất phát quan trọng nhất, “đề pa” cho giấc mơ ca sĩ của Đức Phúc hóa phép thành sự thật: “Giọng hát Việt là nơi đã để cho em cơ hội thỏa mãn và bay bổng với đam mê của mình, là sân chơi mà ở đó em có thể thỏa sức sống với âm nhạc, mở ra cho em rất nhiều cơ hội và gặp gỡ được những người đáng quý trong cuộc đời, đặc biệt là cô Tâm - người thầy của em, đã luôn ủng hộ, theo dõi và giúp đỡ em ngay cả khi bước ra khỏi Giọng hát Việt. Nhắc đến The Voice, kỷ niệm nhiều lắm để kể hết, em thực sự muốn nói một câu ngắn gọn: Không có Giọng hát Việt 2015, không có cô Tâm, thì đã không có Đức Phúc như bây giờ. Đức Phúc luôn biết ơn Giọng hát Việt, công ty Cát Tiên Sa vô cùng!

Cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc trên sân khấu chung kết Giọng hát Việt năm nào

“Tình cờ được xem tiết mục Năm Ấy khi bạn trợ lý có khoe với em trong một buổi ghi hình, rằng: Giọng hát Việt có bạn hát ca khúc của em, thì em… lật đật ra ngồi một góc xem luôn. Em rất vui, hồi hộp mong chờ mỗi khi có tin các thí sinh thể hiện ca khúc của mình: Đầu tiên, em vui khi nghe bạn hát, thứ hai là… mãn nguyện vì bạn thể hiện bài rất tốt, hay và tròn trịa ca khúc Năm Ấy. Duy Đạt có giọng hát rất đẹp, những nốt cao sáng và lấy hơi đúng cách thì bạn mới ngân dài được như vậy, chỉ có đôi chỗ thì xử lý chưa tinh tế. Nhưng tổng thể thì tiết mục của Duy Đạt là một phần trình diễn hay và tốt của năm nay, là một thí sinh tiềm năng và sẽ đi sâu, chỉ quan trọng là cách chọn bài, phong cách ở những vòng sau. Chúc Giọng hát Việt 2019 thành công tốt đẹp và tìm ra được Quán quân xứng đáng!” - Đức Phúc hào hứng chia sẻ về tiết mục Năm Ấy của Duy Đạt tại The Voice 2019, không quên nhắn nhủ đến các thí sinh những lời chúc tốt đẹp.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất về cuộc thi tại SAOstar.vn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất