Giải Trí

Quá khứ 'bất hảo' của Châu Việt Cường trước khi bị điều tra vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ

H.N.
Chia sẻ

Trước khi liên quan đến vụ án làm chết người, Châu Việt Cường không ít lần khiến khán giả ngán ngẩm vì những ồn ào, thị phi mình vướng phải.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Châu Việt Cường bị điều tra vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Châu Việt Cường sinh năm 1984, từng theo học Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Trong sự nghiệp ca hát, anh sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng như Liều thuốc yêu, Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết… Nhờ sự giúp đỡ của ca sĩ Lâm Chấn Huy và ông bầu thuộc công ty Vĩnh Thuyên, Châu Việt Cường Nam tiến nhưng không được khán giả chú ý.

Ca sĩ Châu Việt Cường.

Trước khi khiến mạng xã hội chấn động vì liên quan đến vụ án làm chết người, hình ảnh Châu Việt Cường trong mắt người hâm mộ cũng không mấy tích cực. Anh vướng phải khá nhiều scandal đời tư gây tranh cãi trong quá khứ.

Bị tố cưỡng hiếp nữ sinh lớp 12

Năm 2012, một người hâm mộ tên N. tố cáo bị Châu Việt Cường cưỡng hiếp tại nhà riêng ở hồ Đền Lừ, Hoàng Mai (Hà Nội). Nữ sinh gốc Hải Phòng cho biết cả hai quen nhau qua mạng xã hội. Sau nhiều lần trò chuyện, tâm sự, N. gặp Châu Việt Cường lần đầu tiên khi có dịp đi dã ngoại ở Hà Nội.

Nạn nhân N.

Theo lời kể của nạn nhân, sau khi hẹn gặp ở nhà riêng, Châu Việt Cường liên tục có hành vi mờ ám và ép N. quan hệ 2 lần. Không thể phản kháng, sự việc để lại cho nữ sinh lớp 12 ám ảnh tâm lý khiến cô quyết định lên tiếng tố cáo.

Sự việc khiến cư dân mạng tranh cãi trong thời gian dài. Trước sức ép dư luận, Châu Việt Cường mở họp báo giải trình và có nhiều phát ngôn “gây sốc”.

“Tôi là người nổi tiếng, nhiều người hâm mộ lắm, nhưng tôi đâu có ngủ với nhiều người. Tôi phải chọn ai thích thì tôi mới ngủ chứ tôi không phải là bạ ai cũng ngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có ngủ. Có người nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyện lắm rồi” - anh nói.

Sau 3 tháng điều tra, Thiếu tá Vũ Văn Tấn - Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai tiết lộ nữ sinh N. tự nguyện xin rút đơn để hoà giải giữa các bên.

Quá trình điều tra không có đủ căn cứ để khẳng định Châu Việt Cường hiếp dâm N. 2 lần như tố cáo. Theo đó, CQĐT Công an quận Hoàng Mai quyết định không khởi tố vụ án hình sự để điều tra hành vi hiếp dâm đối với Châu Việt Cường.

Dù không bị khởi tố hình sự nhưng hình ảnh Châu Việt Cường bị ảnh hưởng không nhỏ trong mắt công chúng.

Dọa “bóp cổ, đập chết” khán giả tại Quảng Ninh

Tháng 9/2016, clip ghi lại cảnh Châu Việt Cường to tiếng với khán giả tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh lan truyền chóng mặt. Theo đó, khi anh đang biểu diễn, một đám thanh niên bán đồ điện tử, loa đài bật nhạc Châu Khải Phong khá to phía dưới khán đài.

Hành động này khiến Châu Việt Cường tức giận và lập tức dừng hát, đi thẳng xuống phía khán giả rồi gây gổ. Nam ca sĩ không ngại dùng “từ ngữ mạnh” để “đe dọa” đám thanh niên, khiến người dân xung quanh phải vào can ngăn.

Hành vi của Châu Việt Cường khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm.

Cãi cọ, ẩu đả giữa phố

Cuối tháng 6/2017, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh chụp lại vụ va chạm giao thông giữa chiếc xe ô tô do nam ca sĩ Châu Việt Cường sở hữu và một người điều khiển xe máy. Theo đó, vụ việc diễn ra tại đường Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) vào chiều ngày 26/6. Cả hai không bị thương tích, tuy nhiên có lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả.

Trước những lời bàn tán, một ngày sau sự cố, Châu Việt Cường lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Anh thừa nhận hành vi đánh người, tuy nhiên lý do là bởi “đối phương không thừa nhận lỗi sai, thậm chí văng tục và có hành động bất lịch sự”.

Hình ảnh về vụ ẩu đả lan truyền trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất