Giải Trí

'Produce X 101' tập 9: Nhóm Kim Woo Seok bị chê - Kim Yo Han khóc, thực tập sinh X tái sinh là ai?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đoạn video preview cho tập mới của show Produce X 101 đã được Mnet phát hành!

Vào rạng sáng ngày 28/06, Mnet đã phát hành một video preview tập 9 trước khi tập phim chính thức được lên sóng vào tối nay của chương trình Produce X 101. Hiện tại, số lượng thực tập sinh đã được thu hẹp lại trong Top 30.

Bên cạnh đó, thông báo cũng tiết lộ rằng, chương trình sẽ tạo cơ hội duy nhất để giúp một thực tập sinh bị loại tái sinh với tư cách là X bí ẩn. Người này sẽ tiếp tục ở lại thông qua cuộc bình chọn trực tuyến dựa trên các video quảng bá, thể hiện khát vọng, tài năng của bản thân.

Zico.

Trong đoạn clip được đăng tải, một số thực tập sinh đang ở trong phòng tập với Zico (Block B). Chàng ca sĩ này dường như rất ấn tượng trước khả năng vượt trội của Kim Kook Heon (MYTEEN). Zico nói: “Anh nghĩ Kim Kook Heon có thể làm tất cả những điều đó”. Nghe xong, Kim Kook Heon trả lời: “Bây giờ, mình có thể có được thời gian lên hình không nhỉ?”.

Kim Kook Heon.

Màn hình thay đổi, đoạn video tập trung vào phần luyện tập của Kim Woo Seok cùng với các thành viên trong nhóm. Các huấn luyện viên trao đổi: “Có phải các em ấy chỉ đang ỉ lại vào thứ hạng cao của mình không?”“Nhóm này thực sự gặp rắc rối lớn rồi”.

Kim Woo Seok.

Kim Yo Han rơi nước mắt, nói: “Em cảm thấy tệ về việc phá hỏng 'U Got It', bài trình diễn có vũ đạo tuyệt vời…”. 

Kim Yo Han.

Tiếp đến, người dẫn chương trình Lee Dong Wook đã nói với các thí sinh để thảo luận và quyết định xem họ có nên bổ sung thêm thực tập sinh X bí mật được tái sinh vào đội của họ hay không. Lee Han Kyul dường như phản đối ý định này và nói với nhóm của mình rằng sẽ có nhiều thay đổi buộc phải điều chỉnh nếu thêm X vào.

Lee Han Kyul.

Kang Hyun Soo trả lời: “Mình không nghĩ chúng ta sẽ cần cậu ấy”. Trong khi Goo Jung Mo nói thêm: “Mình ủng hộ”. Ham Won Jin giải thích: “Màn trình diễn có vẻ tốt hơn với 7 người”. Son Dong Pyo tuyên bố: “Cậu không thể nghĩ về hình ảnh của mình và những thứ tương tự”.

Kang Hyun Soo.

Goo Jung Mo.

Ham Won Jin.

Son Dong Pyo.

Lee Se Jin: “Đội mà cậu ấy chọn chỉ trong quyết định nhất thời có thể là đội của chúng ta”. Hwang Yoon Sung cho biết thêm: “Ngay cả khi cậu ấy không đến với đội của tụi mình….”.

Lee Se Jin.

Hwang Yoon Sung.

Sau đó, Lee Dong Wook có cuộc trò chuyện trên điện thoại thông qua tính năng video call. Nam diễn viên nói: “Tôi đã gọi cho bạn để thông báo về thành viên X mới”. Mặt khác, vào cuối video preview, khi X trở lại phòng, các thực tập sinh khác vui mừng và thậm chí sốc, bàng hoàng.

Mời các bạn đón xem tập 9 được phát sóng vào lúc 11h tối nay (KST) trên kênh Mnet.

Preview tập 9.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất