Giải Trí

'Produce X 101' tập 8: Kim Yo Han bị loại khỏi top 4, Kim Woo Seok cạnh tranh với Kim Min Kyu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Produce X 101 đã phát hành bản xem trước cho tập tiếp theo!

Trước khi tập 8 của Produce X 101 được lên sóng khán giả vào tối nay (21/06), nhà đài Mnet đã bắt đầu “nhá hàng” đoạn preview khiến dân tình thêm phần háo hức mong đợi. Trong đó, đoạn clip bắt đầu bằng những bức ảnh chụp màn hình tin tức về một nhân viên xin lỗi vì đã rò rỉ bảng xếp hạng của các thực tập sinh trong vòng loại đầu tiên. Đáng nói hơn bảng xếp hạng trong vòng thứ hai cũng bị tiết lộ. Các chú thích trong clip chia sẻ: “Không còn kẻ rò rỉ. Bảng xếp hạng thực sự sẽ được tiết lộ”.

Sau đó, các thực tập sinh phải đối mặt với giây phút hoảng loạn nhất trong vòng loại trừ thứ hai. Tất cả thể hiện sự hồi hộp, lo lắng và mong chờ vào kết quả với hy vọng tên mình sẽ được nằm trong top 30 thực tập sinh được bước đến vòng tiếp theo. Một số bình luận vang lên: “Cậu đã đóng gói để về nhà chưa? Tớ chưa nữa”“Tớ ước rằng mình ít nhất cũng có thể làm nhân viên bán thời gian ở đây”.

Sau khi nghe thông báo xếp hạng, Cha Jun Ho nói với một người bạn: “Gặp lại sau. Mình yêu cậu”. Trong khi Kim Si Heon bắt đầu: “Do sự ngây thơ và thiếu sót của mình…”. Điều đó đã khiến Kim Kook Heon bình luận: “Ngay cả khi mình luyện tập đến mức gãy chân…”.

Sau đó, Lee Dong Wook giới thiệu: “Ứng cử viên tranh cử cho vị trí đầu tiên…trong top 4”. Sau đó, hình ảnh của 4 thực tập sinh xuất hiện là Kim Min Kyu, Song Hyeong Jun, Lee Jin Hyuk và Kim Woo Seok. Những người khác la lên: “Thật sao? Jin Hyuk hyung?”.

Mời các bạn đón xem tập 8 được phát sóng lúc 11h tối (KST) trên kênh Mnet.

Đoạn preview tập 8.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất