Giải Trí

'Produce X 101' tập 7: 'Cậu bé người sói' Son Dong Pyo đại náo sân khấu nhưng thứ hạng vẫn thấp

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem phần trình diễn ca khúc Believer của thực tập sinh Son Dong Pyo, Geum Dong Hyun, Kim Gook Hun...dưới bài viết này!

Vào tối ngày 14/06, tập 7 của chương trình truyền hình thực tế Produce X 101 đã được lên sóng khán giả xem đài. Nối tiếp phần trình diễn Day by Day (Wanna One), Swalla (Jason Derulo), Barcode (HAON and VINXEN). Thực tập sinh trẻ Son Dong Pyo, Geum Dong Hyun, Kim Gook Hun, Kim Dong Bin, Park Sun Ho và Hwang Yoon Sung đã cùng nhau mang đến màn diễn hoành tráng qua ca khúc Believer (Imagine Dragons).

Sân khấu của chương trình truyền hình trở nên náo nhiệt, sôi động hơn khi họ khuấy động bầu không khí bằng phần nhảy ấn tượng và hoàn hảo.

Trước khi bắt đầu, Son Dong Pyo nói: “Bây giờ dường như em đã có một hình ảnh nam tính”. Sau đó, nhóm Believer đã thể hiện một sân khấu đầy đam mê với vẻ ngoài giống như những cậu bé người sói. Bae Yoon Jeong nhận xét: “Đội này dường như có thể chiếm hạng nhất ở vị trí nhảy.”

Theo kết quả do khán giả bình chọn trước tiếp tại chương trình, vị trí đầu đã thuộc một thực tập sinh tài năng khác là Hwang Yoon Sung chứ không phải Son Dong Pyo như mọi người đã đoán. Trước kết quả này, cậu ấy khá thất vọng về bản thân sau khi đã tập trung, luyện tập hết sức. Tuy nhiên, chàng thực tập sinh trẻ vẫn vui mừng chúc mừng đồng đội với thành tích xứng đáng của họ.

1. Hwang Yoon Sung

2. Geum Dong Hyun

3. Son Dong Pyo

4. Kim Gook Hun

5. Kim Dong Bin

6. Park Sun Ho

Phần trình diễn 'Believer'.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất