Giải Trí

'Produce X 101' tập 10 với loạt drama mới: Nhóm của Song Hyung Jun, Kim Woo Seok hay Lee Jin Hyuk thắng?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chương trình Produce X 101 cho thấy những tình tiết mới trong tập 10 với phần tập luyện đầy thách thức và màn trình diễn ấn tượng!

Trước khi tập 10 của Produce X 101 tiếp tục được lên sóng vào tối nay, Mnet đã phát hành một đoạn video preview trong phần đánh giá concept vòng 3. Đoạn phim mở đầu với các thực tập sinh thuộc nhóm Monday to Sunday. Họ trông có vẻ buồn và lo lắng khi bị một huấn luyện viên mắng: “Các em không nhận ra mức độ nghiêm trọng của tình huống hả? Buổi biểu diễn diễn sẽ ra trong hai ngày tới”.

Màn hình thay đổi, trong đó thực tập sinh của các nhóm khác gồm Lee Jin HyukKim Woo Seok xuất hiện để giúp đỡ vũ đạo cho Kim Min Kyu và Tony của Monday to Sunday. Sau đó, Choi Byung Chan nhận xét: “Cậu sẽ không biểu diễn như vậy trên sân khấu, phải không?”.

Trong phần tiếp theo, các nhóm tiến hành tổng duyệt, luyện tập biểu diễn trên sân khấu phụ trước khi bước vào vòng đấu chính trước hàng ngàn người hâm mộ. Thể hiện được sức hút và nét quyến rũ riêng, các huấn luyện viên đã bị ấn tượng với nhóm MOVEU GOT IT.

Sau đó, các thực tập sinh của Pretty Girl lên sân khấu để chuẩn bị biểu diễn trước các huấn luyện viên và họ cảm thấy bất ngờ khi không thấy sự xuất hiện Lee Jin Woo. Họ lo lắng và bắt đầu đặt câu hỏi: “Còn một người đi đâu rồi?”.

Khi phần trình diễn chính thức được hoàn thành, các thực tập sinh tập hợp lại và nghe công bố kết quả từ Lee Dong Wook. Tuy nhiên, thứ hạng và phiếu bầu đã được làm mờ. Trong đó, hình ảnh của Song Hyung Jun, Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk bất ngờ hiện lên. Liệu xếp hạng có thay đổi so với kỳ trước.

Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn đón xem tập 10 được phát sóng vào lúc 11h tối (KST) trên kênh Mnet.

Preview tập 10.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất