Giải Trí

'Produce X 101': Sức ảnh hưởng đáng gớm của Kim Woo Seok - Kim Yo Han, sẽ 'đánh bại' Kang Daniel?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Có thể khẳng định rằng, Kim Woo Seok và Kim Yo Han là hai thực tập sinh ngang tài ngang sức với độ nổi tiếng, ảnh hướng lớn nhất Produce năm 2019.

Cứ mỗi mùa Produce đài Mnet được phát sóng trên truyền hình, là bấy nhiêu giai thoại được ra đời với những thước “drama” khó đoán. Dẫu vậy, không ai có thể phủ nhận được tài năng, sự nỗ lực và tinh thần của những thực tập sinh được nhà sản xuất quốc dân chọn để ra mắt. Trở lại năm 2019, Produce X 101 đã biến thành cơn bão trên khắp châu Á, thậm chí đã chạm tới nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Theo thông kê từ Good Data Corporation, Produce X 101 đã đứng đầu danh sách các chương trình truyền hình đáng chú ý nhất trong 12 tuần liên tiếp. Các điểm được tích lũy trong chương trình trong một tuần được cho là cao nhất trong lịch sử của tất cả các mục (bao gồm âm nhạc, giải trí, phim ảnh, diễn viên, ca sĩ….) của Good Data Corporation.

Ngay từ khi bắt đầu, chàng thực tập sinh đến từ JYP Entertainment - Yoon Seo Bin, mới thực sự là ngôi sao sáng nhất trong 101 thí sinh năm nay. Tuy nhiên, do một số scandal về quá khứ, cậu buộc phải rút khỏi chương trình trước sự tiếc nuối của khán giả.

Yoon Seo Bin.

Thay vào, cái tên “Tam Kim” - cụm từ dành riêng cho Kim Yo Han, Kim Woo SeokKim Min Kyu đã trở thành một chủ đề mới và nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng. Dẫu vậy, Kim Min Kyu trở nên mờ nhạt hơn hai thực tập sinh còn lại về khoản kỹ năng.

Kim Yo Han, Kim Min Kyu và Kim Woo Seok.

Từ lúc đó cho đến nay, Kim Yo Han và Kim Woo Seok luôn trở thành đối thủ cạnh tranh sau mỗi tuần, mỗi vòng đấu đánh giá concept và nó kéo dài cho đến đêm chung kết. Nếu mùa 2, Kang Dainel là người gây sốt, nổi bật nhất Wanna One, thì khi nhắc đến Produce X 101 khán giả sẽ khó có thể lựa chọn. Dù Kim Yo Han làm center nhưng không ai có thể phủ nhận rằng Kim Woo Seok là đối thủ đáng gờm.

Kang Daniel.

Do vậy, người hâm mộ luôn cho rằng họ xứng đáng ngang tài, ngang sức. Với thời gian hoạt động lâu dài, lượng fan hùng hậu, rất nhiều khả năng họ sẽ vượt qua Kang Daniel trong thời gian tới. Trong quá trình phát sóng, những nhóm của cả hai luôn sở hữu những thành viên nổi trội và hầu hết đều tiến vào các vòng sau.

Ở vòng 1, Kim Woo Seok được chọn làm center trong ca khúc Love Shot (EXO) và giành số điểm cao nhất giúp nhóm chiến thắng. Love Shot gồm các thành viên tham gia như Geum Dong Hyun, Cho Seung Yeon, Kim Shi Hoon, Lee Han Kyul, Hong Seong Joon và Lee Se Jin. Dĩ nhiên, tất cả đều vượt qua vòng loại đầu tiên và tiến vào vòng 2.

Love Shot.

Nhóm của Kim Yo Han thực hiện ca khúc BOSS (NCT U). Không hề thua kém, sở hữu các thực tập sinh hàng đầu như Han Seung Woo, Lee Eun Sang, Son Dong Pyo, Lee Jin Hyuk và Cha Jun Ho. Với màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu, họ tiếp tục vượt vòng loại 1.

BOSS.

Trong vòng 2, Kim Woo Seok cùng Choi Byung Chan, Kim Min Kyu, Lee Se Jin và Lee Jin Woo hát ca khúc To My Youth. Tại đây, Woo Seok cũng được chọn là center qua giọng hát ngọt ngào, nốt cao tốt. Nhờ sức ảnh hưởng lớn, tất cả đều vượt qua được vòng loại 2 và tiến đến vòng đánh giá thứ 3.

To My Youth.

Mặt khác, lần này Kim Yo Han tiếp tục chung nhóm với Han Seung Woo, Cha Jun Ho cùng Kim Hyun Bin và Ngụy Tử Việt. Họ trình diễn ca khúc ballad nhẹ nhàng lắng đọng Me After You. Ở vòng loại 2, tất cả 4 thực tập sinh còn lại được vào vòng trong, duy chỉ Ngụy Tử Việt bị loại.

Me After You.

Vòng 3, Kim Woo Seok tiếp tục trở thành center với ca khúc U GOT IT. Bài hát này đã dành chiến thắng trong trận đấu và có sự tham gia của Kim Yo Han, Han Seung Woo, Cha Jun Ho, Lee Eun Sang và Hwang Yoon Seong. Như dự đoán, tất cả đều đã có mặt trong đêm chung kết.

U GOT IT.

Trong số các thực tập sinh chung nhóm với Kim Yo Han - Kim Woo Seok sau ba vòng đấu, có đến 6 thực tập sinh cùng debut với cả hai trong nhóm X1 gồm Han Seung Woo, Cho Seung Yeon, Cha Jun Ho, Lee Han Kyul, Lee Eun Sang, Son Dong Pyo. Ba thực tập sinh còn lại là Kang Min Hee, Song Hyung Jun và Nam Do Hyun. Họ chỉ hợp tác cùng vòng trận đấu đêm chung kết.

Dream For You do 20 thực tập sinh thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất