Giải Trí

Produce X 101: Sốc khi fan tài trợ 2 tỷ để giúp BY9 được ra mắt, Knet nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Với sức ảnh hưởng lớn của các thực tập sinh bị loại khỏi chung kết Produce X 101, liệu họ có thể ra mắt với nhóm BY9?

Theo báo cáo từ Aju Econ của Hàn Quốc vào chiều ngày 23/07, cộng đồng người hâm mộ đã thực hiện một chiến dịch quyên góp tiền để giúp nhóm thực tập sinh bị loại khỏi đêm chung kết Produce X 101 đài Mnet có cơ hội ra mắt làng giải trí.

Được biết, 9 thực tập sinh gồm Goo Jung Mo, Geum Dong Hyun, Kim Min Kyu, Song Yoo Bin, Lee Se Jin, Lee Jin Hyuk, Tony, Ham Won Jin và Hwang Yoon Sung. Với tài năng nổi bật, chinh phục và chạm tới trái tim khán giả, họ đều được đông đảo nhà sản xuất quốc dân kêu gọi debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc BY9 (바이나인: Be Your Nine).

Cho đến thời điểm hiện tại, BY9 đã đạt được hơn 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) tiền tài trợ. Bên cạnh đó, hình ảnh poster, logo, các vật phẩm và thậm chí là lighstick cũng đã được thiết kế sẵn. Đặc biệt, rất nhiều khán giả đã gửi đề xuất này đến công ty quản lý của các thành viên thông qua e-mail.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Aju Econ qua Nate:

1. [+1.324, -81] Thay vì cho những đứa trẻ ngẫu nhiên từ các công ty âm nhạc được debut, không phải sẽ tốt hơn là cho tất cả các thực tập sinh của cùng một công ty ra mắt hay sao, nhiều khán giả sẽ quan tâm đến chúng hơn à? X1 và BY9 đều bị Mnet coi như trò đùa ㅠ việc cần làm bây giờ là hãy cho bọn trẻ được ra mắt ㅠㅠ

2. [+1,061, -205] Tôi thích sự kết hợp này hơn X1

3. [+1,043, -79] Vui lòng hãy cho BY9 debut

4. [+104, -4] Ngay cả tất cả các thành viên nổi tiếng nhất của IOI đều thất bại kể từ khi trở lại với công ty quản lý và giờ họ đang tái hợp. Các công ty cần ngưng suy nghĩ về việc đưa các thành viên này trở lại và ra mắt họ trong các nhóm riêng biệt. Bây giờ, hãy cố gắng tận dụng sự chú ý của Produce X 101 vào lợi thế của họ. Để Lee Jin Hyuk ra đi là một sự lãng phí đó

5. [+88, -9] Người hâm mộ thực sự đang làm mọi thứ ㅋㅋㅋ

6. [+87, -21] Đúng vậy, nhóm này có sự kết hợp tốt hơn. Họ sở hữu tất cả mọi thứ từ một dancer chính, giọng hát chính, và visual đỉnh…hình ảnh của họ cũng hài hòa nữa.

7. [+64, -3] Tôi ước nhóm tập hợp thêm của Kim Kook Heon ㅜㅜ Anh ấy giỏi rap, nhảy, hát….và sẽ trở thành một người cân bằng tốt cho nhóm.

Kim Kook Heon.

8. [+62, -10] Wow, nhóm này không có lỗ hổng luôn…và họ cũng có một cái tên hay đấy chứ. Tôi hy vọng nhóm có thể ra mắt.

9. [+59, -16] 100 triệu won vẫn không đủ đâu

10. [+36, -3] Tôi tự hỏi, các công ty quản lý sẽ giải quyết chuyện này như thế này. Tôi muốn thấy họ ít nhất là quảng bá cùng nhau trong một năm.

11. [+35, -2] Wow, họ thực sự là nhà sản xuất của quốc dân

12. [+34, -5] Tôi dõi theo chương trình này nhưng chỉ từ những bức ảnh, trông có vẻ nhóm này rất ổn. Các thành viên trong nhóm ban đầu (X1) trông rất giống như trẻ con vậy đó…

Nhóm X1.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất