Giải Trí

PRODUCE X 101 'một lần chơi lớn' khi công bố center mới trông không khác gì… học sinh tiểu học!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Center của chương trình năm nay đã được lộ diện.

Hôm nay, đại diện của Mnet trong chương trình PRODUCE X 101 đã chính thức công bố center mới của chương trình năm nay. Chàng trai đó có tên Son Dong Pyo đến từ công ty DSP Media. Chàng thực tập sinh này cùng nhà với các tên tuổi lớn như KARA, K.A.R.D, SS501,… Tuy nhiên, Son Dong Pyo bị nhận xét là thiếu nét trưởng thành và trông giống con nít hơn là thần tượng âm nhạc Hàn Quốc.

Cận cảnh center “con nít” của chương trình năm nay.

Được lựa chọn cho vị trí center năm này là quyết định đến từ những khán giả quan tâm và theo dõi PRODUCE X 101. Mnet một lần chơi lớn khi để quyền tự quyết nằm trong tay của khán giả xem đài. Tuy nhiên, có vẻ khán giả năm nay đã không thể lựa chọn ra một center đúng theo mong ước của tất cả mọi người. Dù vậy, center không chỉ cần có ngoại hình và tài năng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Trong đoạn video ghi hình để giới thiệu bản thân và trình diễn của mình, Song Dong Pyo đã có những động tác nhảy vô cùng điêu luyện và biểu cảm tương đối tốt. Dù sao thì một center có tài năng thì vẫn tốt hơn mà, đúng chứ?

Đoạn clip trình diễn của Son Dong Pyo

Theo thông lệ hàng năm, hễ cứ là center thì sẽ có một suất chắc chắn trong đội hình ra mắt. Mùa đầu tiên là Choi Yoo Jung với hạng 3 chung cuộc, mùa thứ hai là Lee Dae Hwi với hạng 3 tương tự, mùa thứ ba chứng kiến bứt phá mới của center khi Miyawaki Sakura sở hữu hạng 2 trong đội hình ra mắt. Để xem liệu Son Dong Pyo có tiếp tục duy trì được thành tích bốn mùa chiến thắng liên tiếp của PRODUCE hay không, hay Mnet sẽ sử dụng chiêu trò drama hòng gây phẫn nộ đến cho khán giả xem đài. PRODUCE X 101 sẽ sớm lên sóng vào tháng 04 năm nay, hãy cùng chờ đón nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất