Giải Trí

'Produce X 101': Kim Woo Seok ngạc nhiên trước hàng nghìn lời nhắn trên ảnh quảng cáo, tặng fan 1 thùng kèo mút

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng thực tập sinh Kim Woo Seok của Produce X 101 hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ fan.

Sau khi tập 7 của chương trình Produce X 101 được lên sóng, một số hình ảnh Kim Woo Seok xuất hiện tại ga tàu địa ngầm ở Seoul đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong đó, chàng thực tập sinh năm 1996 mặc bộ trang phục sân khấu của buổi trình diễn cho ca khúc To My Youth (Bolbbalgan4).

Vừa xuất hiện, nam ngôi sao đã nhanh chóng thu hút được mọi sự chú ý từ người qua đường và fan. Bức ảnh quảng cáo của Kim Woo Seok trở thành tâm điểm với hàng nghìn mẩu giấy nhiều màu sắc được chú thích với những dòng tin nhắn nhủ, ủng hộ. Cậu nhanh chóng thu thập mẩu tin nhắn của fan để mang về nhà đọc dần.

Mua một thùng kẹo đáng yêu.

Choáng ngợp tới tình cảm của fan dành cho Woo Seok của chúng ta.

Đáp lại sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ, Kim Woo Seok đã để lại một thùng kẹo mút Chupa Chups kèm theo lá thư tay: “Mình không biết mình có thể hạnh phúc như thế này. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Mình nghĩ mình được hạnh phúc như ngày hôm nay đều nhờ tất các bạn :).

Thư tay.

Vì muốn chia sẻ niềm vui một chút trong hôm nay nên mình đã đến đây. Nếu đọc được điều này thì hãy thoải mái ăn một ít kẹo nha. Hy vọng rằng mỗi ngày các bạn sẽ hạnh phúc như mình và chúng ta cùng hạnh phúc nha. Mình yêu các bạn. Mình sẽ lại đến. Từ Kim Woo Seok”.

Selfie với hình ảnh của chính mình.

Mời các bạn đón xem tập 8 của Produce X 101 được phát sóng vào tối mai (21/06) trên kênh Mnet.

Tìm đường đến nơi có ảnh quảng cáo của mình.

Để lại thùng kẹo.

Chào fan ra về nhưng vội quay lại.

Lấy điện thoại.

Chụp ảnh selfie.

Nắm tay fan và chạy ra về.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất