Giải Trí

'Produce X 101': Kim Woo Seok - Lee Jin Hyuk khiến fan tan chảy, ngọt ngào và cực kỳ đáng yêu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh của Produce X 101, Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk đã bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ!

Vào tối ngày 28/06 vừa qua, hai chàng thực tập sinh thuộc công ty quản lý TOP Media gồm Kim Woo SeokLee Jin Hyuk đã chia sẻ một số bài viết của mình trên mạng xã hội Twitter thông qua tài khoản chính chủ của công ty.

Kim Woo Seok.

Xem thêm: Drama gây sốc của 'Produce X 101': Kim Woo Seok bất ngờ mắc nhiều lỗi, Kim Yo Han rầu rĩ rơi nước mắt

Được biết, cả hai đã có chuyến tham quan đầy ý nghĩa ở ga tàu địa ngầm trong thời gian tham dự Produce X 101. Họ có dịp trò chuyện với fan, thu tập những lá thư động viên cổ vũ được để lại trên tấm bảng quảng báo. Đặc biệt hơn khi các chàng trai viết thư tay trả kèm lời nhắn nhủ, tặng kẹo cho người hâm mộ của mình.

Lee Jin Hyuk.

Kim Woo Seok đã đăng tải ảnh tạo dáng trước tấm ảnh quảng cáo trên tàu điện ngầm. Trong đó, có một bức ảnh anh ấy đáng yêu tạo dáng giống như tấm ảnh quảng cáo của mình và ghi chú phản hồi lại cho người hâm mộ để thể hiện tình yêu và sự hỗ trợ của họ.

Kim Woo Seok nói: “Khi mà mình đã dần dần quen với cái nóng ngột ngạt của mùa hè, cảm ơn các bạn đã làm cho mùa hè năm nay trở nên đặc biệt. Bằng cách nào đó nó mát mẻ hơn những mùa hè khác. Mình sẽ trả ơn các bạn bằng cách làm việc thật chăm chỉ và nỗ lực hết mình!”.

Xem thêm: 'Produce X 101' tập 9: Kim Min Kyu bị loại khỏi nhóm 'Pretty Girl', tinh thần suy sụp

Tương tự, Lee Jin Hyuk đăng một số hình trước ảnh quảng cáo trên ga tàu điện ngầm và những món quà do người hâm mộ ủng hộ. Anh viết trong chú thích: “Mình đã nhận được tình yêu từ các nhà sản xuất quốc dân. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành cho mình rất nhiều tình yêu cũng như sự hỗ trợ. Các bạn chính là nguồn sức mạnh của mình đó! Nhờ các nhà sản xuất quốc dân mà mình hiện đang tồn tại trong chương trình”.

Anh nói thêm: “Mình sẽ trở thành một Lee Jin Hyuk xứng đáng để có thể tiếp tục nhận được tình yêu từ bạn trong tương lai! Mình yêu các bạn!”. 

Hiện tại, Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk lần lượt giành được vị trí số 1 và số 2 trong buổi công bố xếp hạng mới nhất trên Produce X 101 đài Mnet.

“Xin chào! Mình là thực tập sinh của T.O.P Media - Kim Woo Seok đây ạ. Sự quyến rũ của mình là “sự quyến rũ bất ngờ/đảo ngược”. Khi mình đeo kính như thế này, mình có thể thể hiện một mặt dễ thương, và khi mình tháo kính ra ….. nó có giống nhau không…..? ㅎㅎ”.

Đoạn clip Lee Jin Hyuk tại ga tàu địa ngầm.

Video trò chuyện đáng yêu giữa fan và Woo Seok.

Woo Seok: Mình phải đi rồi

Fan: Gì cơ?

Woo Seok: Mình phải rời đi

Fan: Cậu đi đâu?

Woo Seok: Paju…Mình ngại…! (che miệng và mỉm cười). Anh quản lý đang đợi mình

Fan: Gương mặt cậu rất nhỏ 

Woo Seok: Không đâu ~ Đây nhỏ nè (giơ tay hình trái tim). Giờ mình phải đi rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất