Giải Trí

PRODUCE X 101: Dàn thực tập sinh chuẩn bị vào ký túc xá chung, chương trình sắp ghi hình

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chương trình đã sắp bắt đầu rồi đây!

Theo một thông báo độc quyền của ngành giải trí Hàn Quốc vào ngày hôm nay (19.02): “Những thực tập sinh của mùa mới sẽ chuẩn bị chuyển vào ký túc xá và bắt đầu quay hình vào đầu tháng 03 năm nay.

Đây là mùa mới nhất của chuỗi chương trình thực tế sống còn ăn khách PRODUCE. Năm nay PRODUCE X 101 được tổ chức dành riêng cho những thực tập sinh nam, sinh trước năm 2015. Chương trình tiếp tục được đạo diễn Ahn Joon Young chỉ đạo sau 3 mùa thi thành công phía trước.

Đạo diễn Ahn Joonyoung của PRODUCE X 101.

Năm nay, chương trình sẽ tăng số lượng thực tập sinh tự do tham gia, không còn quá phụ thuộc vào các công ty quản lý như trước. Trước đó, Kim Jaehwan đã trở thành thực tập sinh tự do thành công nhất khi chiến thắng mùa 2 và ra mắt cùng WANNA ONE.

Thực tập sinh tự do chiến thắng PRODUCE 101, Kim Jaehwan.

Một “tay trong” của Mnet khẳng định rằng chương trình sẽ ghi hình vào hôm 06.03. Thời điểm phát sóng dự kiến sẽ là vào tháng 04, cùng khoảng thời gian với những mùa phía trước. Chương trình được mong chờ sẽ tiếp nối thành công của 3 mùa trước, là bệ phóng cho những tài năng âm nhạc Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất