Giải Trí

Produce X 101: CJ E & M xem xét cho BY9 ra mắt, cơ hội không cao vì lý do này

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngành công nghiệp giải trí chia sẻ suy nghĩ về khả năng của nhóm BY9 của các thực tập sinh bị loại sau chung kết Produce X 101.

Vào đêm chung kết trực tiếp của Produce X 101 đài Mnet ngày 19/07 vừa qua, 11 thành viên hàng đầu của nhóm nhạc nam toàn cầu X1 đã được công bố. Tuy nhiên, ngay sau đó, người hâm mộ của 9 thực tập sinh bị loại gồm Lee Jin Hyuk, Kim Min Kyu, Goo Jung Mo, Hwang Yoon Seong, Geum Dong Hyun, Tony, Song Yoo Bin, Ham Won Jin Lee Se Jin, đã bày tỏ họ hy vọng rằng ngành công nghiệp âm nhạc có thể cho họ ra mắt với tư cách là nhóm nhạc dự án phụ BY9.

Liên quan đến khả năng chín thành viên này sẽ có thể ra mắt cùng nhau, một nguồn tin trong ngành âm nhạc chia sẻ với tờ JoyNews24. Họ nói rằng cơ hội cho việc ra mắt không cao lắm, bởi lẽ các công ty quản lý của mỗi thực tập sinh đều khác nhau. Nó có thể thể gặp khó khăn khi đi đến thỏa thuận cuối cùng. Dẫu vậy, nếu các thực tập sinh bị loại khác được thay thế cho những người không thể đạt được thỏa thuận, cơ hội debut có thể cao hơn nhiều.

JoyNews24 tiết lộ rằng, tiếng nói của những người hâm mộ đang kêu gọi thành lập BY9, đã được chuyển đến tai các cơ quan và chính các thực tập sinh. Công ty giải trí truyền thông CJ E & M cũng đang theo dõi chiều hướng. Cuối cùng, JoyNews24 đã báo cáo rằng CJ E & M sẽ xem xét tích cực khả năng ra mắt của BY9 nếu một công ty quản lý nhóm xuất hiện.

Các nguồn tin đã tuyên bố rằng nếu BY9 được ra mắt, họ được dự đoán là nhóm đáng gờm nhất trong các nhóm dự án phụ của Produce 101. Bởi lẽ, sự tài năng cao của các thành viên cũng như lượng fandom mạnh mẽ đứng đằng sau họ.

Tuy nhiên, vẫn chưa có kế hoạch nào được xác nhận. Các cuộc đàm phán với các công ty quản lý của các thực tập sinh đã bị loại, được dự kiến ​​sẽ bắt đầu sớm.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất