Giải Trí

Produce X 101: Các thực tập sinh sẽ mất quyền chọn center cho sân khấu 'pick me'?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Produce X 101 đã công bố cách thức bình chọn center cho sân khấu pick me sắp được bấm mấy sắp tới.

Ở các mùa trước đây, nếu các thực tập sinh trong lớp A là người bình chon cho vị trí center của sân khấu pick me thì đến Produce X 101, họ sẽ không được quyền chọn lựa nữa mà chuyển sang cho “nhà sản xuất quốc dân” bình chọn, tức là người xem trực tiếp sẽ tham gia vào quá trình lựa chọn bằng cách bỏ phiếu.

Vào ngày 11 tháng 3, ekip Produce X 101 giải thích: “Tất cả mọi thứ được xác định bởi các nhà sản xuất quốc dân trong ba mùa vừa qua và chúng tôi đã quyết định rằng ý kiến ​​của các nhà sản xuất quốc gia cũng sẽ được đưa vào trong việc lựa chọn vị trí trung tâm cho ca khúc chủ đề năm nay”. Việc bỏ phiếu sẽ diễn ra trong 12 giờ trên trang web chính thức bắt đầu vào ngày 15 tháng 3 lúc 12 giờ đêm theo giờ địa phương.

Sân khấu Pick Me mùa 1

Sân khấu Pick Me mùa 2

Sân khấu Pick Me mùa 3

Center đầu tiên cho sân khấu pick me 2 mùa đầu đó là Choi Yoojung PD101 mùa 1 và Lee Dae Hwi PD 101 mùa 2, mùa thứ 3 vị trí center thuộc về Miyawaki. Cuối cùng khi chương trình kết thúc cả ba đều được ra mắt trong các nhóm I.O.I, Wanna One và IZ * ONE. Chương trình Produce X 101 do Lee Dong Wook làm đại diện đã bắt đầu quay vào ngày 4 tháng 3 và chuẩn bị ra mắt vào khoảng nửa đầu năm nay.

Ngoài một số thành viên nhóm VICTION có tin đồn tham gia mùa X năm nay thì còn thêm 2 nhóm nhạc khác là MYTEEN, IN2IT và UP10TION. Trong đó các thành viên được nghi vấn sẽ tham gia gồm có: Junseop (MYTEEN), Han Hyunuk và Kim Sunghyun (IN2IT), Wei và Wooshin (UP10TION). Một số tên tuổi khác được netizen biết đến trước đó cũng có mặt trong danh sách đồn đoán tham dự Produce X 101 là thực tập sinh Park Hyunjin sinh năm 2005, từng tham gia Kpop Star 6, trực thuộc Starship và Nam Donghyun - em trai của Nam Taehyun (cựu thành viên nhóm WINNER)

Junseop (MYTEEN)

Han Hyunuk (IN2IT)

Kim Sunghyun (IN2IT)

Wei (UP10TION)

Wooshin (UP10TION)

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất