Giải Trí

Produce X 101: Các thực tập sinh ra mắt nhà sản xuất quốc dân, hứa hẹn 1 mùa sống còn đầy drama

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Các thực tập sinh của mùa Produce X 101 đã có màn ra mắt hoành tráng trước những nhà sản xuất quốc dân trong ngày hôm nay 21/3.

Sau bao lần mong ngóng, dàn thực tập sinh cực phẩm của Produce X 101 đã được ra mắt nhà sản xuất quốc dân. Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi chất lượng thí sinh năm nay chiếm hơn nửa là cực phẩm. Được biết cách đây vài hôm, center quốc dân đã lộ diện, thực tập sinh này đến từ DSP Ent (nơi làm lên tên tuổi của SS501, Serect, KARA,…) có tên Son Dong Pyo, sinh năm 2002.

Trước sự công bố center đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Cùng ngày, một thực tập sinh khác đến từ Woolim có khuôn mặt khá giống L của Infiniti có tên Cha Junho sinh năm 2002 lộ diện khiến fangirl điêu đứng và chỉ trong 1 ngày đã có hơn 21 fansite thành lập ra để ủng hộ cậu bé này. Hàng loạt trai đẹp lộ diện khiến center càng gặp nhiều vấn đề hơn vì ở vị trí này thì sẽ chắc chắn suất debut vào cuối chương trình.

Center mùa mới - Son Dong Pyo

Cha Junho

Khoảng 5 giờ chiều theo giờ địa phương, các thực tập sinh đã tập chung ở SANGNAM DMC CULTURE PARK để có màn ra mắt nhà sản xuất quốc dân thật hoàng tráng. So với mùa 2 và các mùa trước, nhóm nhạc ra mắt trong năm nay được hưởng thời hạn hợp đồng dài hơn so với các mùa trước vì thế cuộc chiến sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Mọi thông tin về chương trình Produce X 101 sẽ được cập nhật nhanh nhất tại SAOStar!

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất