Giải Trí

Produce X 101: Các thành viên X1 chọn trưởng nhóm, ai sẽ là người may mắn?

Theo Soompi
Chia sẻ

Thủ lĩnh của nhóm X1 chính thức lộ diện!

Vào 9h tối (KST) ngày 22/07, nhóm dự án mới của chương trình Produce X 101 đài Mnet đã tổ chức buổi phát sóng trực tiếp đầu tiên với tư cách là thành viên thuộc X1 trên V Live. Mở đầu, 11 thành viên lần lượt giới thiệu về bản thân với người hâm mộ và hứa hẹn sẽ thể hiện nhiều hơn nữa tài năng, sự quyến rũ của họ trong tương lai. Mặt khác, các chàng trai trẻ của chúng ta cũng đã gửi lời cảm ơn các nhà sản xuất quốc dân đã bỏ phiếu cho họ.

Kim Woo Seok cho biết: “Bọn mình có một tin tức thực sự tuyệt vời muốn thông báo. Bọn mình sẽ tổ chức buổi ra mắt vào ngày 27/08 tại Gocheok Skydome. Vì đó là cơ hội để có thể gặp gỡ người hâm mộ, bọn làm sẽ làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho sự kiện”.

Han Seung Woo chia sẻ: “Buổi biểu diễn tại một địa điểm lớn là một cơ hội tuyệt vời cho bọn mình. Vì vậy, bọn mình sẽ làm việc thật chăm chỉ để chúng ta có thể tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời. Bọn mình hy vọng sẽ có nhiều bạn đến tham dự”.

Sau đó, các thành viên đã bỏ phiếu bình chọn leader (trưởng nhóm) - người lãnh đạo các thành viên còn lại, thông qua một cuộc bỏ phiếu bí mật. Theo kết quả cuối cùng, Han Seung Woo đã được 10 thành viên bình chọn, trừ anh ấy.

Kim Yo Han giải thích lý do anh chọn Han Seung Woo: “Bởi vì anh ấy luôn là leader của bọn em”. Son Dong Pyo miêu tả Seung Woo là một người phù hợp với vai trò này mà cậu bé cảm thấy như một người bố đáng tin cậy, và nói: “Em hy vọng anh ấy sẽ trở thành một người bố cho 10 người bọn em. Nhưng em sẽ là đứa con trai út mà anh ấy yêu thương nhất”.

Kim Woo Seok cho biết rằng Han Seung Woo rất xuất sắc với tư cách là người lãnh đạo nhóm trên chương trình Produce X 101. Mặt khác, các thành viên còn lại miêu tả Han Seung Woo là người đáng tin cậy, có kỹ năng lãnh đạo và chăm sóc tốt cho họ. Cho Seung Yeon tiết lộ thêm là Seung Woo biết cách dẫn dắt các thành viên trong nhóm trở nên tốt và cũng dẫn dắt khiến màn trình diễn của họ tuyệt vời trên sân khấu.

Lee Han Kyul phản hồi: “Anh ấy có khuôn mặt gợi cảm, đó là kiểu mà em thích. Và như các bạn đã thấy trên truyền hình rồi đấy, có vẻ như anh ấy sẽ là một leader tuyệt vời”. Nam Do Hyun cũng bình chọn cho Han Seung Woo với kỹ năng và kinh nghiệm.

Trong khi đó, phiếu bầu riêng của Han Seung Woo được dành cho Cho Seung Yeon. Anh giải thích: “Mình nghĩ rằng em ấy sẽ giúp đỡ được mọi người rất nhiều, bởi lẽ em ấy là một người giỏi toàn diện, hát, nhảy và rap hay. Mình nghĩ em ấy cũng là một người tạo ra tâm trạng tốt”.

Sau khi Han Seung Woo trở thành trưởng nhóm với toàn bộ phiếu bầu từ các thành viên, anh nói: “Cảm ơn mọi người vì đã bình chọn những phiếu bầu quý giá. Anh sẽ trở thành một leader đi trước một bước và anh sẽ cố gắng dẫn dắt các em thật tốt. Vì vậy, các em sẽ chăm chỉ theo anh phải không nào?”. Vừa dứt lời, các thành viên vui mừng đồng ý.

Ngoài ra, Son Dong Pyo đã chỉ ra rằng Han Seung Woo đã trở thành bố của 10 cậu con trai. Khi các thành viên bắt đầu đùa giỡn, Han Seung Woo đã cười và nói: “Mình thấy đau đầu rồi. Nhưng mình rất hạnh phúc”.

Khi nhóm kết thúc chương trình phát sóng trực tiếp, họ đã đạt được hơn 2 triệu người xem và hơn 200 triệu trái tim. Han Seung Woo hứa sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ tin tốt và hy vọng họ mong chờ những điều thú vị khác.

Đoạn clip phát sóng trực tiếp của các thành viên X1.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất