Giải Trí

Mnet lại bị dân mạng chỉ trích vì chỉnh da quá đà cho Kim Yohan trong tập 5 Produce X 101

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mới đây, ekip sản xuất Produce X 101 của Mnet lại bị cư dân mạng chỉ trích vì chỉnh da sáng bóng mịn màng cho Kim Yohan quá mức.

Trong suốt tập 5 của Produce X 101 vừa phát sóng vào tối thứ Sáu vừa qua, cư dân mạng chú ý đến làn da của Kim Yohan - thực tập sinh công ty OUI Entertainment trông có vẻ mịn mà đẹp hơn những gì anh ta có.

Điều đầu tiên cần phải nói, Kim Yohan không phải có làn da xấu. Cậu ấy có vài đốm mụn cũng như lỗ chân lông to nhưng không quá đáng chú ý. Nhìn chung da của Kim Yohan khá ổn và phần make-up sẽ giúp che đi khuyết điểm mà cậu ấy không muốn lộ ra.

Khi công bố vị trí thứ nhất của bảng xếp hạng Produce X 101, da của Kim Yohan trông quá mượt mà, căng mịn. Tất cả dấu vết khuyết điểm hoàn toàn biến mất, thậm chí da sáng trắng sáng hơn vì nhờ có đèn đánh vào phần mặt.

Cư dân mạng lên tiếng cho rằng, phía biên tập đã chỉnh sửa quá tay, hoặc thiên vị quá mức đối với Kim Yohan. Mnet có thể trau chuốt cho một số nhân tố nổi bật, nhưng xin đừng lạm dụng và lộ liễu đến vậy. Một vài người tin rằng Kim Yohan là pick của sản xuất chương trình, đó là lý do vì sao anh chàng luôn được o bế và nâng đỡ quá nhiều trong show sống còn này. Một số khán giả hy vọng Mnet ngừng ngay việc này và cứ để làn da tự nhiên của Kim Yohan, đừng khiến nó giả tạo quá.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất