Giải Trí

Phát hành poster trong album debut của X1: Kim Yo Han tỏa sáng ở vị trí center

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh trong album ra mắt sắp tới của X1 dưới bài viết này!

Sau khi công bố bộ ảnh cho album debut sắp tới của từng người trong 11 thành viên X1 (엑스원), tài khoản cá nhân của nhóm tiếp tục phát hành video ngắn cùng một số hình ảnh concept nhóm. Bộ ảnh mang hai sắc thái khác biệt, vừa thể hiện được vẻ ngoài mạnh mẽ trưởng thành, vừa mang đến sự rung cảm của các chàng trai trẻ ở tuổi thanh xuân mộng mơ.

Đoạn clip trên Instagram.

Trước đó, X1 đã lấy các ý tưởng cho tên câu lạc bộ người hâm mộ (fandom) từ chính fan của mình với hơn 6.000 ý kiến gửi tới. Cuối cùng, nhóm đã chọn ONE IT (원잇) để trở thành tên gọi cho người hâm mộ.

Ý nghĩa đầu tiên được miêu tả trong tên fandom là “want it X1”. Âm tiết đầu tiên của động từ “to want” trong tiếng Hàn là 원하다 (muốn: won ha ta). Nó giống như từ “One” trong tiếng Anh. Ý nghĩa thứ hai là “one of it”, người hâm mộ là một trong những người quan trọng đối với X1.

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt, X1 cũng đã tiết lộ tracklist gồm 7 ca khúc trong mini album đầu tay Emergency: Quantum Leap. Theo theo thứ tự, các ca khúc trong album gồm Stand Up, Flash, 웃을 때 제일 예뻐 (Đẹp nhất khi cười), 괜찮아요 (Không sao đâu), U GOT IT và  MOVE (ca khúc trong vòng đánh giá concept thứ 3), X1-MA (ca khúc chủ đề của 'Produce X 101').

Theo dự kiến, X1sẽ ra mắt khán giả với 11 thành viên và thực hiện buổi concert tại sân vận động Gocheok Sky Dome vào ngày 27/08 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất