Giải Trí

Phương Nga lại dẫn đầu 'toàn thế giới', gấp đôi điểm đối thủ sừng sỏ này tại Miss Grand International 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hình ảnh Phương Nga diện quốc phục đang tạm dẫn đầu bình chọn dần bỏ xa các đối thủ đến từ những quốc gia "siêu vote" khác.

Trước khi chờ đón phần thi Best Swimsuit và vòng Phỏng vấn, các fan theo dõi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 đang hào hứng bình chọn cho thí sinh mình yêu thích ở bảng vote Trang phục dân tộc - National Costume. Một lần nữa, đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga từ vị trí “bấp bênh” trên bảng tổng sắp có sự vươn lên mạnh mẽ với số lượng tương tác mạng xã hội khổng lồ.

Tính đến 0h ngày 14/10, hình ảnh Phương Nga diện quốc phục đang tạm dẫn đầu bình chọn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc người đẹp Việt Nam vượt mặt và dần bỏ xa các đối thủ đến từ những quốc gia “siêu vote” khác.

Phương Nga đang dẫn đầu “toàn thế giới” với khoảng 3.562.640 điểm.

Xếp sau nhưng chỉ bằng một nửa điểm của mỹ nhân Việt Nam, thí sinh Indonesia - Nadia Purwoko có khoảng 1.786.450 điểm.

Các fan theo dõi Miss Grand International từ cuộc bình chọn most-liked cho đến bảng vote chọn Top 10 Trang phục dân tộc đều biết đối thủ mạnh nhất của Phương Nga chính là mỹ nhân Indonesia - Nadia PurwokoCô nàng luôn có lượng tương tác mạng xã hội áp đảo tất cả các đối thủ. Tuy nhiên, số điểm tính đến 0h ngày 14/10 của thí sinh Indonesia (1.786.450) đang chỉ bằng một nửa điểm của Phương Nga (3.562.640).

Phương Nga đọ sắc cùng mỹ nhân Indonesia trong hậu trường đêm thi National Costume.

Trong loạt ảnh hậu trường đêm thi Trang phục truyền thống cũng có hình ảnh 2 mỹ nhân nổi bật nhất trong các cuộc bình chọn Việt Nam - Indonesia chụp cùng nhau. Mỗi người một vẻ, mỗi quốc phục một hình ảnh, tinh thần khác nhau nhưng xét về khoản bình chọn bằng tương tác mạng xã hội, Phương Nga đang tạo sự cách biệt lớn với cả Nadia Purwoko lẫn 74 đối thủ còn lại.

Sau Việt Nam và Indonesia, các quốc gia có thí sinh sở hữu lượng bình chọn “khủng” có thể kể đến như: Campuchia - hơn 270 nghìn lượt share, Haiti - hơn 250 nghìn lượt share, Mexico - hơn 82 nghìn lượt share…

Tưởng chừng sẽ lép vế nhưng sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nước nhà đã giúp Phương Nga vượt mặt Nadia Purwoko.

Một tin vui khác đối với á hậu Bùi Phương Nga nói riêng và người hâm mộ nước nhà nói riêng là đại diện Việt Nam chính thức góp mặt trong Top 9 most-liked để giành quyền ưu tiên tại phần thi Best Swimwear khi đạt số điểm “khổng lồ”: hơn 2 triệu điểm.

Tất nhiên, cuộc bình chọn quan trọng nhất đối với thành tích của nhan sắc Việt ở Miss Grand International năm nay vẫn là vote qua ứng dụng để Phương Nga giành suất trực tiếp vào Top 10 chung cuộc nhưng những cuộc bình chọn most-liked hay Best National Costume cũng khiến cô nàng nhận được nhiều sự chú ý hơn, có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn khi bán kết, chung kết gần kề.

Ảnh chân dung của Phương Nga được MGI xếp đầu tiên khi công bố Top 9 most-liked.

Nếu giữ vững phong độ, nhiều khả năng Phương Nga sẽ có mặt trong Top 20 - Top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Grand International 2018.

Sẽ có 10 thí sinh được giám khảo lựa chọn và 10 thí sinh dẫn đầu bình chọn lọt vào Top 20 National Costume. Từ Top 20, giám khảo lựa chọn 5 ứng viên, khán giả vote một lần nữa để tìm ra 5 ứng viên tìm ra Top 10. Giải Best National Costume được đánh giá dựa trên Top 10 cuối cùng sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Các bạn có thể bình chọn cho quốc phục Việt Nam bằng cách like và share ảnh Phương Nga ngay tại đây. 1 lượt like được tính 1 điểm. 1 lượt share được tính 5 điểm.

Tham khảo cách bình chọn để Phương Nga giành suất vào Top 10 tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất