Giải Trí

Phương Nga đã tặng món quà đặc biệt này đến Chủ tịch cuộc thi và các thí sinh Miss Grand International 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phương Nga đã dành tặng món quà vô cùng ý nghĩa và rất Việt Nam này cho ngài Chủ tịch và các thí sinh khác tại Miss Grand International 2018

Đến với Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình 2018 Bùi Phương Nga đã mang theo một món rất đặc biệt để dành tặng cho các thí sinh đến từ những quốc gia khác và ngài Chủ tịch của cuộc thi. Đó không gì khác chính là những chiếc khăn rằn mộc mạc và dân dã, một trong những biểu tượng truyền thống của trang phục Việt Nam. Những món quà được Phương Nga tận tay trao gửi cho các thí sinh thể hiện tinh thần thân thiện và hoà đồng của Nga. Đây cũng có thể xem như một món quà lưu niệm của Phương Nga dành cho các bạn thí sinh và ngài Chủ tịch về cuộc thi năm nay.

Việc mang khăn rằn tặng cho bạn bè quốc tế, bên cạnh thể hiện tinh thần vui vẻ, thân thiện của Phương Nga mà qua đó còn giúp thế giới biết được bản sắc văn hoá của dân tộc Việt Nam. Với một hành động nhỏ nhưng có thể giúp Phương Nga ghi được ấn tượng tốt đối với các thí sinh, các phóng viên truyền thông quốc tế và còn giúp giới thiệu được nét đẹp văn hoá của dân tộc mình.

Có thể thấy rằng, các thí sinh vô cùng thích thú với món quà của Phương Nga và chính vì vậy Nga đã gây được những ấn tượng tốt và đặc biệt trong mắt các thí sinh quốc tế cũng như ngài Chủ tịch của cuộc thi. Ở những cuộc thi khác, nhiều đại diện Việt Nam cũng dành tặng những thí sinh những món quà Việt rất gần gũi nhưng cùng đầy giá trị truyền thống dân tộc, nhờ vậy mà sau cuộc thi, nhiều thí sinh đã đến Việt Nam để tham quan và trải nghiệm. Đây có thể xem là chiến lược quảng bá về hình ảnh về đất nước và con người của Phương Nga tại Hoa hậu Hoà bình Thế giới năm nay.

Phương Nga đã bước vào chặng đua cuối cùng tại Miss Grand International 2018 tại Myanmar để giành lấy ngôi vị cao nhất, chúng ta hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất