Giải Trí

Phương Khánh ủng hộ H'Hen Niê trên chặng đường cuối Miss Universe 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Niềm tin và sự ủng hộ của những người đang theo dõi tại quê nhà liệu có tiếp thêm sức lực để H'Hen Niê làm nên điều kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp năm nay?

Sáng 17/12, tại Bangkok, Thái Lan diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018. Là đại diện đến từ Việt Nam, với nhan sắc, tài năng vô cùng nổi bật, H'Hen Niê được kỳ vọng sẽ tiến thẳng từ Top 10 đến Top 5 chung cuộc. Người đẹp Việt Nam nhận được vô số lời khen ngợi, cổ động tinh thần từ người hâm mộ xứ Chùa Vàng cũng như khán giả đang chăm chú theo dõi tại quê nhà.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 Phương Khánh cũng vừa đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình lời ủng hộ tới H'Hennie ở phương xa: “Support her. ??????” (Ủng hộ cô ấy nào!). Theo clip mà Phương Khánh đã đăng tải, Hoa hậu Trái đất cũng đang chăm chú theo dõi phần giới thiệu của H'Hennie.

Phương Khánh ủng hộ H'Hen Niê trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Clip do Phương Khánh đăng tải.

Trước đó, H'Hen Niê cũng được biết đến từ đầu là người theo dõi Phương Khánh trên chặng đường chinh phục đỉnh cao nhan sắc Miss Earth 2018. Ngay giây phút người đẹp Việt Nam đăng quang, H'Hen Niê đã đăng tải trên instagram lẫn facebook lời chúc mừng cùng khen ngợi nhiệt tình phần trả lời ứng xử của Phương Khánh.

H'Hen Niê từng ủng hộ Phương Khánh nhiệt tình khi tham gia Miss Earth.

Lời chúc và sự ủng hộ giữa 2 “chị đẹp” có giúp H'Hen Niê được tiếp thêm sức lực để tỏa sáng tại đường đua Miss Universe 2018? Mặc dù không đoạt vương miện, H'Hen Niê vẫn làm nên lịch sử khi lần đầu lọt top 5 cuộc thi. Một lần nữa xin chúc mừng H'Hen Niê với thành tích đáng nể của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất