Giải Trí

Phương Khánh khẳng định đã gặp H'Hen Niê: Khi khen không ai nhớ, 'nói hớ' bị 'ném đá' liền tay!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Trái đất đã lên tiếng khi cư dân mạng cho rằng cô không trung thực về việc quen biết H'Hen Niê trước khi cả 2 cùng nổi "đình đám".

Cư dân mạng dường như đã quá khắt khe với đương kim Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh khi cô nàng chia sẻ rằng mình chưa từng gặp đàn chị H'Hen Niê ngoài đời trước thành công của người đẹp Ê Đê tại Miss Universe. Tìm ra được đoạn video chứng tỏ đại diện Việt Nam tại Miss UniverseMiss Earth từng gặp gỡ, các fan cho rằng Phương Khánh đã thiếu trung thực.

Mới đây, hoa hậu Phương Khánh đã lên tiếng giải thích cụ thể lý do cô nàng có phát ngôn gây tranh cãi: “Khánh đã ko diễn đạt đúng ý mà mình muốn nói. Hay nói đúng hơn là Khánh dùng từ chưa chính xác”.

Chia sẻ của hoa hậu Phương Khánh về ồn ào liên quan đến đàn chị H'Hen Niê.

Phương Khánh cho biết cô đúng là đã từng gặp và chào H'Hen Niê ngoài đời nhưng chưa có thời gian trò chuyện - ý chính của câu hỏi à cô nhận được khi nói về thành tích của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018. Đó chính là lý do cô diễn đạt “Khánh chưa có cơ hội được gặp nhưng đã gửi lời chúc mừng chị Hen”.

Khánh đã từng gặp chị Hen nhưng lần đó đều khá chóng vánh và trong công việc. Chị em gặp nhau, Khánh đều chào hỏi chị nhưng chưa có thời gian để trò chuyện, đi chơi, chia sẻ. Cái ý ngoài đời mà Khánh muốn nói chính là ý đó, chứ ko phải như mọi người hiểu” - Phương Khánh viết.

Người đẹp gốc Bến Tre cũng nhận lỗi về mình khi đã có cách diễn đạt khiến các fan hiểu sai ý và thất vọng. Tuy vậy, vẫn có nhiều khán giả bênh vực và ủng hộ Phương Khánh khi quan hệ giữa cô nàng và H'Hen Niê trong thời gian cả 2 tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế vẫn rất tốt đẹp.

H'Hen Niê kêu gọi sự ủng hộ và chúc mừng thành tích của Phương Khánh. Ngược lại, đương kim Hoa hậu Trái đất cũng nhiều lần chia sẻ niềm tự hào về đàn chị với thành tích và những màn trình diễn tuyệt vời tại Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất