Giải Trí

Phùng Thiệu Phong 'tất tưởi' chuyển đồ từ bệnh viện về nhà để Triệu Lệ Dĩnh nghỉ dưỡng

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh sẽ được xuất viện trong ngày hôm nay sau khi sinh quý tử vào ngày 8/3.

Hôm nay ngày 11/3, netizen bắt gặp Phùng Thiệu Phong cùng mẹ ruột của Triệu Lệ Dĩnh đến bệnh viên thăm vợ và con trai mới sinh.Theo thông tin mà truyền thông Trung Quốc xác nhận, có thể Triệu Lệ Dĩnh sẽ được ra viện trong ngày hôm nay. Được biết Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng vào ngày 8/3.

Phùng Thiệu Phong đưa theo mẹ vợ và chuyển đồ từ bệnh viện ra bên ngoài. Giới truyền thông Trung Quốc túc trực liên tục tại bệnh viện nơi có điều kiện y tế tốt nhất do người bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh - Tạ Na giới thiệu. Nàng tiểu hoa đã chọn số phòng ở tầng 15 khu VIP nhằm hạn chế sự tiếp cận của truyền thông. Với chi phí đắt đỏ, tiêu tốn đến hơn 11 ngàn NDT/ngày (tương đương hơn 40 triệu đồng/ngày), cặp vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh luôn muốn con mình chào đời với điều kiện tốt nhất.

Phùng Thiệu Phong cùng mẹ Triệu Lệ Dĩnh đến bệnh viện tối ngày 10/3

Một nguồn tin trên mạng tiết lộ tên khai sinh trong giấy tờ của bảo bối tuổi Ỉn của đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng là Phùng Tùng Trạch, tên cúng cơm ở nhà là Phao Phao (Bong Bóng). Tên gọi Tùng Trạch được đặt với mong muốn con trai của mình lớn lên sẽ trở thành một người chính trực, có trách nhiệm, có ân tình, và nhân từ. Trong khi đó, “Phao Phao” được cho là đặt tên để hợp với hai bé gái sinh đôi nhà Tạ Na: “Khiêu Khiêu” và “Tiếu Tiếu”.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất